ตั๊กแตน คว่ำปากใส่ คนด่าไม่สวยสู้รุ่นน้องไม่ได้ วอนหยุดขุดรักเก่ามาแซว

Home » ตั๊กแตน คว่ำปากใส่ คนด่าไม่สวยสู้รุ่นน้องไม่ได้ วอนหยุดขุดรักเก่ามาแซว



ตั๊กแตน คว่ำปากใส่ คนด่าไม่สวยสู้รุ่นน้องไม่ได้ วอนหยุดขุดรักเก่ามาแซว

เคลียร์ให้ชัดไม่อยากให้รื้อฟื้นเรื่องในอดีตอีกแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งคนดัง ตั๊กแตน ชลดา ที่เจอแฟนเพลงแซวหน้าเวทีเกี่ยวกับอดีตคนรักที่จบกันไปนานแล้ว พร้อมกันนี้ยังเจอคอมเมนต์ด้วยว่า “ไม่สวย สู้รุ่นน้องไม่ได้” มีโอกาสเจอ สาวตั๊กแตน ที่มาร่วมงาน แถลงข่าวเงินไชโย ร่วมกับ ล้อมวงมันส์ เฟสติวัล Part 2 ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ได้เปิดใจถึงเรื่องเจอคนขุดอดีตมาแซว แต่ตนไม่ขำด้วย และยังโดนบูลลี่รูปร่างหน้าตาตลอด ซึ่งสาวตั๊กแตน ก็มีวิธีรับมือ ตอบกลับไปได้เจ็บไม่แพ้กัน

นอกจากนี้ยังเผยถึงเรื่องที่แฟนคลับสายเปย์เซอร์ไพรส์ให้แหวนเพชรกลางเวทีคอนเสิร์ต ถามถึงเรื่องที่มีแฟนเพลงไปแซวเรื่องเก่าหน้าเวทีคอนเสิร์ต? “จริงๆ มันเป็นเรื่องของการสะสมความรู้สึกมากกว่า เวลาที่มีคนมาพูดหรือเอารูปมาโชว์ เนี่ย ยังไงล่ะ เรามีความรู้สึกว่ามาพูดถึงทำไม ไม่ได้อยากพูดถึงแล้ว อยากจะฝากบอกผ่านตรงนั้นที่เวทีเลยว่า เรื่องเรามันจบแล้ว จบไปนานแล้ว ไม่อยากให้คนพูดถึง”

เขาพูดแบบไหนทำให้เราโมโห? “ส่วนใหญ่ก็จะมาถาม พูดถึงหลายๆ เรื่อง เขาไม่ยอมจบ มันเยอะ คนนั้นเขาก็น่าจะเมาด้วย แต่ทีนี้จะเมาหรือไม่เมาก็ไม่อยากให้พูดถึงแล้ว” “แตนมองว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าขำ มันเป็นเรื่องที่พวกเราต้องให้เกียรติกัน เพราะว่าเรื่องราวมันก็จบไปตั้งนานแล้ว ไม่อยากให้ขุดขึ้นมาหรือแม้แต่พี่ๆ นักข่าวนะ (ยกมือไหว้) แตนอยากให้เรื่องมันจบ ไม่ว่าจะเรื่องอะไร ไม่ว่าแตนจะออกเพลงใหม่ เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดทั้งสิ้น สมองแตนไม่เคยนึกถึงเขาเลย ไม่อยากให้จับไปโยงกัน”

“แตนอยากจบจริงๆ ไม่อยากพูดถึง เอาจริงๆ มันไม่มีใครลืมได้หรอกกับเรื่องราวนั้น แต่เราเลือกที่จะเดินหน้าต่อ มูฟออนแล้ว เราไปไกลแล้ว”

แฟนเพลงคนนั้นได้มาขอโทษเราไหม? “ขอโทษค่ะ ส่วนใหญ่ทุกคนก็ขอโทษ แต่ว่าแตนก็ไม่ได้โกรธอะไรนะคะ แค่อยากให้รู้ถึงความในใจว่าเราอย่าพูดถึงเลย” “แตนดีขึ้นนะหลังจากที่ได้พูดไปวันนั้น ทุกคนคงจะรู้จุดประสงค์ของแตนแล้วว่าไม่อยากให้พูดถึง ไม่อยากให้เอาทุกเรื่องมาโยงกัน”

ช่วงนี้งานเข้าบ่อยในโซเชียลมาว่า เราไม่สวย? “แตนว่านานาจิตตังนะ แตนก็เคยมองตัวเองไม่สวยนะ บางมุมบางเวลาแตนก็มองว่าตัวเองสวยนะ คนเรามันจะมีมุมสวยมุมหล่อของแต่ละคน แตนเชื่อว่ามันเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคลมาว่าเราไม่สวย เราก็โอเคยอมรับได้

แต่ว่าเขาก็ต้องยอมรับตัวเองด้วย อย่างสมมติป้ามาคอมเมนต์ว่า ตั๊กแตนสวยสู้รุ่นน้องไม่ได้แล้ว แตนก็จะถามป้ากลับไปว่า แล้วป้าสวยสู้น้องสาวป้าได้เปล่า แตนก็แค่อยากให้แต่ละคนมองถึงจิตใจของทุกคนด้วย ว่าความเป็นจริงของทุกคน ไม่ว่าจะสวยจะหล่อแค่ไหน ผิวกายมันเป็นแค่รูปลักษณ์ภายนอก อยู่ยุคไหนแล้วล่ะคุณ เลิกบูลลี่ได้แล้ว

เราโดนบูลลี่เยอะเหมือนกัน?พวกบูลลี่โรคจิต ไปรับยาเหอะ ไม่ฟ้องหรอก ถ้าฟ้องก็ไม่มีตังค์จ่าย แต่จะบอกว่าไปรักษาตัวเถอะ รักษาจิตใจตัวเอง มันจะได้ยกระดับจิตใจเราดีขึ้น หรือถ้าว่างมากก็ไปทำมาหากิน หาอะไรทำจะได้รวยขึ้น อย่างเวลาเราตอบกลับไป ก็มีหยุดเป็นครั้งคราว เดี๋ยวก็มาใหม่เป็นเรื่องๆ เราก็จะตอบกลับเป็นเรื่องๆ ไป”

จะมองข้ามไปเลยไม่ต้องไปสนใจ?ก็ไม่เคยให้ค่านะคะ คว่ำปากใส่

โดนบ่อยๆ สะสมมันทำให้เรานอยด์ไหม? “มันก็เคยมีอารมณ์นอยด์นะ ว่าทำไมมันไม่จบสักที อยากให้จบ ขอร้องเถอะถ้าเป็นไปได้ ถ้าอยากรักษาจิตใจกัน อย่าพูดถึงเลย ดีต่อกันดีกว่า ไม่ชอบก็ไม่ต้องพูดถึง”

ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง เลือกที่จะตอบกลับ? “ส่วนใหญ่จะตอบกลับ เพราะว่าแตนเป็นลักษณะที่ไม่เลือกที่จะเงียบ แต่ว่าเราก็เลือกที่จะพูดความจริง เราเลือกที่จะไม่ตอแหล ความตอแหลเอาไว้ใช้กับผู้ชาย (ยิ้ม)”

คิดนานไหมคำพูดที่ตอบกลับไปเจ็บตลอด? “ส่วนใหญ่ไม่คิดเลย คือตอบกลับไปเลย มาจากอินเนอร์ เราไม่ปวดหัว คนที่ปวดหัวต้องเป็นเขาค่ะ เพราะว่าเราตอบกลับเลย ส่วนใหญ่ไม่ได้จงใจอ่าน บางทีบังเอิญไปเห็น แต่บางทีหน้าเวทีมาพูดอะไร เราก็โพล่งไปเลย”

ถามถึงเรื่องที่แฟนคลับคลั่งมากซื้อแหวนเพชรมาให้กลางเวทีคอนเสิร์ต? “จะบอกว่าแตนก็ตกใจมากเหมือนกัน ล่าสุดมีวงที่สองมาแล้ว ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ ก็ได้มาวงที่สองวงแรกเราก็ไม่รู้ราคาแต่เป็นเพชรน้ำ 100 แต่วงที่สองวงเล็กกว่าเดิม อันนี้เขาไม่ได้ให้หน้าเวที วิ่งเอามาให้ส่วนตัวเลย ถามว่าเขาคลั่งเราไหม ไม่ทันได้มีโอกาสถาม พี่เขาน่าจะเป็นนักธุรกิจแถวนั้น ผู้หญิงค่ะ คนที่ให้แตนเป็นผู้หญิงหมดเลยนะ เขามาชอบเรา ใช่”

มาทางนี้แล้ว? “หมายถึงผู้หญิงชอบผู้หญิงเหรอ ขวัญใจสาวหล่อมั้ย ไม่น่าจะนะ แตนก็ไม่เคยที่จะมีมุมมองความรักในด้านนี้ แต่แตนเชื่อว่าทุกเพศทุกวัยก็รักกันได้หมด ไม่เกี่ยวที่อายุ ไม่เกี่ยวที่จะมาแยกเพศแยกอะไรกันเลย ก็เคยมีสาวหล่อมาจีบเราเยอะมาก ไม่ใช่แค่มาจีบ แอ๊บท่ามาถ่ายรูปแล้วก็ไซ้ซอกคอ ไม่เขินหรอก แต่จะบอกว่าให้อาบน้ำก่อนได้มั้ย(หัวเราะ) บางทีเราลงจากเวทีมาเหงื่อซ่กไง เราก็ขาดความมั่นใจ”

ได้ถามเขาไหมว่าทำไมถึงซื้อเพชรให้มูลค่าขนาดนี้? ”วันนั้นแตนก็ถามนะ แกชื่อแม่ปูคนที่ให้แหวนเพชร ก็ถามว่าทำไมแม่ให้ของที่มีมูลค่ากับหนูมากเหลือเกิน แม่บอกว่าแม่อยากให้เพราะใส่วงนี้มาตั้งนานแล้ว แม่ใส่แล้วมันเจริญรุ่งเรือง แม่อยากให้ตั๊กแตนมีแต่สิ่งดีๆ อยากให้ตั๊กแตนรวย มีความสุข มีเงินมีทองเยอะๆ เขาบอกว่าเขาใส่แล้วเฮงก็เลยอยากให้ตั๊กแตน เราก็มีใส่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตบ้างถ้าวันไหนที่ชุดมันเข้ากัน แต่ก็ไม่ได้ใส่ทุกวัน อยากได้อีกมั้ย ก็รับได้ตลอดค่ะ (ยิ้ม)”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ