ตั้ว ศรัณยู คือคนสุดท้ายของชีวิต เปิ้ล หัทยา ไม่คิดเรื่องมีใหม่-อัพเดตดึงหน้า วัย 61ปี 

Home » ตั้ว ศรัณยู คือคนสุดท้ายของชีวิต เปิ้ล หัทยา ไม่คิดเรื่องมีใหม่-อัพเดตดึงหน้า วัย 61ปี 



ตั้ว ศรัณยู คือคนสุดท้ายของชีวิต เปิ้ล หัทยา ไม่คิดเรื่องมีใหม่-อัพเดตดึงหน้า วัย 61ปี

วันที่ 10 มิ.ย. นี้ ก็จะครบรอบ 3 ปี ของพระเอกดัง “ตั้ว ศรัณยู วงศ์กระจ่าง” ด้านภรรยา ที่ถือว่าเป็นหญิงแกร่งแห่งวงการอย่าง “เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง” ได้อัพเดตให้ฟังว่าตอนนี้จิตใจและความรู้สึก ก็ยอมรับความจริงได้แล้ว แม้ในบางครั้งยังยังคงเศร้าและคิดถึง แต่ก็ยังใช้ชีวิตต่อไปให้มีควาสุขที่สุด แถมยังดูแลตัวเองดี ล่าสุดก็เพิ่งไปศัลยกรรมเสริมความสวย ดึงตาให้ยกขึ้น โดย เปิ้ล ได้อัพเดตให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเปิดถึงมุมมองของชีวิตบั้นปลาย ที่จะเป็นไปได้ไหมที่จะโกออนมีเพื่อนร่วมชีวิตอีกครั้ง

“ด้วยความที่ตอนนี้เราก็อายุเยอะแล้ว รับเงินผู้สูงวัยแล้ว (หัวเราะ) คือจะบอกว่ามันเป็นช่วงที่เราหนังตาตก แล้วเราไปฉีดโบทอกซ์มันก็ไม่ช่วยก็เลยไม่ได้ไปฉีด ก็เลยคุยกับคุณหมอที่เชี่ยวชาญ คุณหมอก็จะมีวิธีการทำเฟซล็อก ก็จะดึงตาเราขึ้นมา ดึงหนังขึ้นมาแล้วก็เก็บไว้ตรงแถว..(ชี้ที่ขมับ) ไม่ใช่พาการผ่าตัดใหญ่ ไม่กี่ชั่วโมงก็เสร็จ ทำเสร็จปุ๊บ ก็ทำทุกอย่างได้ตามปกติ”

พอใจไหม?
“จริงๆผ่านมาได้สองอาทิตย์ มันก็บวมแค่วันสองวันแรก ตามันตึงๆวันแรก ก็จะหัวเราะแล้วมันแปลกๆ กินอะไรมันก็แปลกๆ แต่คนยังไม่ค่อยรู้นะ พี่เปิ้ลยังไม่ค่อยได้บอกใคร คนก็จะงงว่าทำอะไร ส่วนตัวพี่เปิ้ลหน่ะ พอตามันไม่ตกมันก็รู้สึกไม่หงุดหงิด เพราะมองตัวเองตอนตาตกแล้วมัน แล้วหน้ามันบึ้ง คนก็จะทักไม่ค่อยยิ้มเลย ถึงแม้จะยิ้ม แต่คนทำเยอะนะเป็นเทคนิคเฉพาะของคุณหมอ”

ถามถึงลูกหน่อยตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ไหน?
“อยู่ด้วยกันที่ไทย อย่างน้องหนุน เขาก็เพิ่งเล่นหนัง นังนาคสะใภ้พระโขนง จบไป ก็จะมีงานอื่นที่เขาทำกับเพื่อนคนอื่นอีก ส่วนน้องหนัง เขาก็กำลังตัดสินใจว่าเขาจะไปทางไหนเพราะน้องน้องเขาก็มีงานของแต่ละคน เขาก็มีเส้นทางของตัวเอง”

ด้วยความที่เขาโตกันแล้วทั้งคู่ คุณแม่ยังมีคำแนะนำอะไรให้ลูกๆเป็นพิเศษอีกบ้าง?
“เขาอยากจะปรึกษาอะไรก็ค่อยแนะนำเขาไป บางทีเขาก็แนะนำพี่ด้วยซ้ำ เพราะพี่ก็จะมีทำงานกับทางทีมเกาหลีด้วย เขาก็จะแนะนำและรู้จักกับทางต่างประเทศก็จะแนะนำพี่”

อัพเดทให้ฟังได้ไหม ว่าชีวิต ความรู้สึกตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง หลังจากที่ไม่มีพี่ตั้ว
“สภาพจิตใจใช่ไหม จริงๆอ่ะมันก็ผ่านมา ก็.. วันที่ 10 มิถุนายนนี้ ก็จะครบรอบสามปี พี่ยอมรับความจริงว่ามันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้น พี่ตั้วก็ไม่ได้หายไปไหน ก็ยังมีการพูดคุย เวลาไปไหนมาไหนไปเจออะไร ก็จะบอกกับลูกตลอดว่าถ้าพ่อมา ก็จะอย่างนี้นะ อย่างนี้นะ”

มุมมองตอนนี้ในเรื่องชีวิตคู่ มีคิดที่จะโกออนไปถึงขั้นจะเริ่มต้นใหม่ มีเพื่อนร่วมชีวิตในบั้นปลาย?
“พี่เปิ้ลไม่ได้คิดตรงนั้นเลย พี่เปิ้ลคิดถึงแต่เรื่องการทำงานมากกว่า ทำยังไงให้ทีมงานที่ทำงานร่วมกับเรามีความสุข เพื่อนๆที่น่ารักที่ทำงานด้วยกันแล้วมีความสุขมากกว่า คือทุกอย่างตอนนี้มันก็ดีอยู่ หมายความว่า วันเวลาที่เราคิดถึงพี่ตั้ว เรายังคิดว่าเขาก็ยังมีอยู่ และบางวันเศร้าก็เศร้ารู้สึกคิดถึง แต่ว่าพี่เปิ้ลมันก็ไม่ได้ไปบอกใคร”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ