ตั้งรางวัล 5 พัน! ช่วยตามหา ‘บัวขาว’ สุนัขที่หายจากไร่ริมรวี

Home » ตั้งรางวัล 5 พัน! ช่วยตามหา ‘บัวขาว’ สุนัขที่หายจากไร่ริมรวี
ตามหา บัวขาว -ปก-min

ประกาศตามหา “น้องบัวขาว” สุนัขสุดเชื่อง หลังหายออกไปจากไร่แบบผิดสังเกต เจ้าของหวั่น! เกิดอันตราย ตั้งรางวัล 5,000 บาท

จากกรณีที่โลกออนไลน์ ได้ช่วยกันแชร์เรื่องราว การตามหาสุนัขหายของ เพจ ไร่ริมรวี ได้มีการระบุข้อความและเงินรางวัล สำหรับผู้ที่พบน้อง ว่า “รางวัล 5,000 บาท ใครที่สามารถพาบัวขาวกลับมาได้ ผมยินดีมอบเงินตอบแทนให้ 5,000 บาท ครับ”

ตามหา-บัวขาว-4-min

กลับมาเถอะ ช่วงสายเมื่อวาน (22 มิ.ย. 67)​ บัวขาว ออกไปวิ่งเล่นนอก ไร่ริมรวี พร้อมโคนันเหมือนทุกวัน แล้วหายไปนานจนผิดสังเกต ตกเย็นโคนันกลับมาในสภาพตาข้างซ้ายบอดสนิท เพราะถูกทำร้ายจนลูกตาทะลัก ส่วนบัวขาวหายไป คนงานผมตามหาทั้งวันก็ยังไม่เจอ ส่วนโคนันตอนนี้ยังไม่ยอมให้คนเข้าใกล้ หากจับตัวได้จะรีบพาไปส่งโรงพยาบาล​ในวันพรุ่งนี้​ครับ

ถ้า บัวขาว ยังอยู่ แล้วใครเจอ โปรดรับรู้ว่าบัวขาวเป็นสุนัขที่เป็นมิตร อ่อนโยน มันได้รับการฝึกจากโรงเรียนฝึกสุนัข ทำให้เชื่องเข้ากับคนและสัตว์ต่าง ๆ ได้ดีมาก อย่าทำร้ายมันเลยนะครับ กลับมาให้ได้นะ นายรักบัวขาวมากนะ

ตามหา-บัวขาว-3-min
  • ‘บิ๊กโจ๊ก’ ส่งหนังสือถึง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ยกเลิกคำสั่งให้ออกจากราชการ
  • ลูกสาวหนึ่งใน ผู้แสวงบุญพิธีฮัจญ์ ดีใจที่ร่างของพ่อถูกฝังที่มักกะฮ์
  • ไกล่เกลี่ยแล้ว! เจ้าของหมาพิทบูล หลังกระโจนกัดขา พนักงานเก็บขยะ

พิกัดที่บัวขาวหายไป:
ไร่ริมรวี ม.3 ต.สะลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ (ห่างประตูทางเข้าคณะเทคโน​โลยีการเกษตร ม.ราชภัฎเชียงใหม่​ ศูนย์แม่ริม 1.5 กม.)​ เบอร์โทรผู้ดูแล​ไร่ : คุณกิต 083-894-9123

ตามหา-บัวขาว-1-min

อัพเดต :
25 มิ.ย. -​ พวกเราตามหาไม่หยุดเพราะยังไม่เจอบัวขาว ส่วนโคนันได้พบหมอแล้ว หมอใส่ยา ฉีดยา และให้ขังไว้ก่อน เพราะต้องระวังอย่าให้ติดเชื้อ
24 มิ.ย. -​ ยังไม่เจอบัวขาว เมื่อคืนจับโคนันใส่กรงได้แล้ว วันนี้จะพาไปหาหมอครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ