ตั้งนำจับ 5 หมื่นบาท ล่าตัวตร.เหี้ยม ย้ำสุดอันตราย เชื่อหนีอยู่ในพื้นที่

Home » ตั้งนำจับ 5 หมื่นบาท ล่าตัวตร.เหี้ยม ย้ำสุดอันตราย เชื่อหนีอยู่ในพื้นที่



ตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่นบาท ล่าตัวด.ต.อรรถพร ตำรวจสุดเหี้ยม พัวพันยิงดุ 6 ศพ ชี้เป็นบุคคลอันตราย น่าจะยังหนีอยู่ในพื้นที่ พาผู้ต้องหาชี้จุดทำแผน

วันที่ 11 เม.ย.2566 ตำรวจนำตัวนายมานพ ไปทำแผนชี้จุดยิงถล่มบ้านผู้ใหญ่รงค์ นายธรรมรงค์ นิลนิยม จนดับคาที่ 4 ศพ โดยคดีนี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว รวม6 ชีวิต ตำรวจยังล่าตัวด.ต.อรรถพร วิเชียร ตำรวจมือก่อเหตุอยู่ โดยวันนี้ได้พานายมานพไปชี้จุดทำแผน ที่บ้านหลังเกิดเรื่อง

โดยการชี้จุดนี้ เริ่มจากรีสอร์ตในพื้นที่อ.คีรีรัฐนิคม ที่ด.ต.อรรถพร และนายมานพ พร้อมผู้ก่อเหตุมาพบกัน ก่อนไปที่บ้านผู้ใหญ่รงค์เป็นจุดที่ 2 โดยด.ต.อรรถพรขับ นายมานพนั่งข้าง เมื่อถึงที่หมาย ด.ต.อรรถพรได้ลั่นไกใส่เมียผู้ใหญ่รงค์ที่นอนเปลหน้าบ้าน ก่อนวิ่งไปบนบ้านยิงสนั่น แล้วขึ้นรถเช่าหลบหนี

อ่านข่าว ‘บิ๊กโจ๊ก’ เปิดชนวน ด.ต.ฆ่าโหด 6 ศพ ถูกกีดกันไม่ให้คบลูกสาว เลยแวะมายิงอย่างเดียว

จากนั้นได้ไปเปลี่ยนรถ แล้วขับมาที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ต.เขาวง อ.บ้านตาขุน ก่อนเปลี่ยนรถ ทิ้งปืนเอ็ม 16 ไว้ในรถ แล้วขับหนีก่อนแยกย้าย จากนั้นด.ต.อรรถพรได้ยิงลูกชายตาย ก่อนเอารถไปจอดไว้ที่วัดไกรสรเขตราราม ม.4 ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน แล้วหลบหนี

ส่วนการล่าตัวด.ต.อรรถพรนั้น คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ ถือเป็นบุคคลอันตราย ทางพล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ประกาศให้รางวัล 50,000 บาท สำหรับพี่น้องประชาชนที่แจ้งเบาะแส และสามารถจับกุม ด.ต.อรรถพรได้ และ สัญญาว่าจะเก็บข้อมูลส่วนตัวของผู้แจ้งหรือผู้ให้เบาะแสเป็นความลับขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของผู้ให้เบาะแสต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ