ตั้งทีมสอบสวน 3 หน่วย ล่าคนร้าย เจาะเซฟกวาดทรัพย์สิน 10 ล้าน คาดฝีมือลูกจ้างเก่า

Home » ตั้งทีมสอบสวน 3 หน่วย ล่าคนร้าย เจาะเซฟกวาดทรัพย์สิน 10 ล้าน คาดฝีมือลูกจ้างเก่า



ตั้งทีมสอบสวน 3 หน่วย ล่าคนร้าย เจาะเซฟกวาดทรัพย์สิน 10 ล้าน ตำรวจเรียกผัว-เมียเจ้าของร้านสำเพ็งหาดใหญ่ สอบเพิ่ม คาดฝีมือลูกจ้างเก่า

ความคืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายงัดร้านสำเพ็งหาดใหญ่ ซึ่งเป็นร้านขายส่งสินค้าราคาถูกและสินค้าเบ็ดเตล็ดทั่วไปรายใหญ่ ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งอยู่เลขที่ 452 หมู่ 1 ถ.สายเอเชีย ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

วันที่ 13 ธ.ค.64 ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พนักงานสอบสวนเชิญตัว นายวิชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี พร้อม น.ส.จิราพร (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สองผัวเมียเจ้าของร้านสำเพ็ง มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม มี พ.ต.ท.กีรติ ตรีวัย รอง ผกก.สภ.หาดใหญ่ ควบคุมการสอบสวน

ทั้งนี้การสอบสวนในประเด็นแวดล้อมต่างๆทั้งการเปิดปิดร้าน รายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงข้อมูลประกอบอื่นๆเช่นจำนวนลูกจ้างที่ทำงานอยู่ และรายละเอียดของทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปเพื่อเป็นข้อมูลสอบสวนขยายผลในประเด็นต้องสงสัยต่างๆโดยเฉพาะตัวคนร้ายโดยเฉพาะทรัพย์สินที่คนร้ายขโมยไปเช่นชุดเครื่องเพชร นาฬิกาแบรนด์เนมและเงินสดอีกบางส่วนนั้นล่าสุดเจ้าของร้านประมาณการณ์ว่าน่าจะมีมูลค่า 10 ล้านบาท

ส่วนความคืบหน้าการสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย มีทีมตำรวจชุดสืบสวน 3 หน่วยทั้งชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวนภาค 9 ร่วมกันสืบสวนเร่งหาเบาะแสของกลุ่มคนร้าย และนำเซฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในร้านไปตรวจสอบรายละเอียดของคนร้ายอย่างละเอียด พบว่ามีคนร้ายเข้าไปในร้าน 5 คน สวมชุดพีพีอีสีขาว3คนและสีดำ2 คน

พร้อมส่งทีมไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางทั้งขาเข้าและขาออกที่คาดว่าคนร้ายจะขับรถผ่านโดยน่าจะใช้รถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานแวดล้อมและประเมินเหตุการณ์จากพฤติกรรมของคนร้าย

เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะเป็นฝีมือของลูกจ้างที่เคยทำงานอยู่ที่นี่ หรือไม่ก็ช่างที่เคยเข้ามาซ่อมแซมภายในร้าน จึงรู้พื้นที่ภายในร้านเป็นอย่างดีว่าจุดไหนเป็นอย่างไร และสิ่งของมีค่ารวมถึงตู้เซฟวางไว้ตรงจุดใด จึงเข้ามาลงมือก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว

รายงานข่าวว่าเหตุการณ์นับเป็นคดีการโจรกรรมทรัพย์สินร้านค้าที่มีมูลค่าสูงที่สุดอีกครั้งหนึ่งของ อ.หาดใหญ่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ