ตั้งค่าหัว 20,000 บาท คนร้ายบุกลวนลามนักเรียนหญิงในหอพัก ร.ร.ดังโคราช

Home » ตั้งค่าหัว 20,000 บาท คนร้ายบุกลวนลามนักเรียนหญิงในหอพัก ร.ร.ดังโคราช



ตั้งค่าหัว 20,000 บาท คนร้ายบุกลวนลามนักเรียนหญิงในหอพัก ร.ร.ดังโคราช คุม 3 ผู้ต้องสงสัยสอบเข้ม แต่ให้การปฏิเสธ ตร.ยันเร่งตามตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในหอพักนักเรียนหญิง ชั้น ม.ปลาย โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.นครราชสีมา 2 ครั้งในรอบ 2 สัปดาห์ โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 1 ธ.ค. 64 ซึ่งคนร้ายได้บุกเข้าไปในหอพักนักเรียน แล้วเข้าไปในห้องทำการลวนลามนักเรียนหญิงหลายคน ก่อนขโมยเงินสดกว่า 2,000 บาท วิ่งหนีออกไปหลังหอพัก ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพได้เป็นชายผม สูง ผมยาว

ล่าสุดหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำ เมื่อคืนวันที่ 13 ธ.ค.64 เวลา 02.00 น. โดยได้ปีนเข้าไปในห้องชั้น 2 และทำการลวนลามเด็กนักเรียน 2 ราย ก่อนที่จะขโมยเงินนักเรียน 700 บาท หนีไปลอยนวลอีกครั้งนั้น

ล่าสุด วันที่ 16 ธ.ค.64 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ ล่าสุดได้เชิญตัวบุคคลต้องสงสัย 3 ราย ไปดำเนินการสอบปากคำ แต่ก็ยังไม่พบพิรุธ และไม่มีความเกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกันอุปสรรคที่ทำสืบหาตัวคนร้ายได้ยาก คือ กล้องวงจรปิดเห็นลักษณะรูปพรรณคนร้ายไม่ชัดเจน และกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงก็ชำรุด จึงทำให้การสืบสวนยากขึ้น

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งรางวัลนำจับสำหรับผู้ที่ให้เบาะแสจนนำมาซึ่งการจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ เป็นเงินจำนวน 20,000 บาท เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ