ตัวแบกทีม! "รูนีย์" จิ้มแข้งดีสุดของ แมนฯ ยูฯ ณ ตอนนี้

Home » ตัวแบกทีม! "รูนีย์" จิ้มแข้งดีสุดของ แมนฯ ยูฯ ณ ตอนนี้

เวย์น รูนีย์ เชื่อว่า อเลฮานโดร การ์นาโช เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ แต่กระตุ้นแนวรุกอาร์เจนไตน์ยกระดับฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นไปอีก

“ผมคิดว่าคุณคงเห็นบ่อยนะกับนักเตะอายุน้อย เมื่อพวกเขาได้บอลแล้ว พวกเขามักจะเลี้ยงจี้เข้าหาเสมอ แต่มันก็ได้ผลดีสำหรับเขาบ่อยครั้ง”

“เบน ก็อดฟรีย์ เสียท่าจนเสียจุดโทษ แต่สำหรับผมในวันนี้ การ์นาโช คือคนที่ทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้น” รูนีย์ กล่าวกับ TNT Sports

“เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม ความขยันของเขาเมื่อไม่ได้ครองบอลนั้นยอดเยี่ยมมาก เขาไม่เคยกลัวที่จะทุ่มสุดตัว”
r“เขาจะทำผิดพลาด แต่นักเตะทุกคนก็เป็นแบบนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยของเขา เขายังคงเรียนรู้ และสิ่งที่เขามีคือแรงผลักดันและความกระหาย ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลอยากเห็นในตัวผู้เล่นทุกคน ดังนั้น ผมจึงประทับใจเขาในฤดูกาลนี้จริงๆ และเขาจะเป็นพรสวรรค์ในอนาคต”

“ผมคิดว่าผลงานของเขาจะดีขึ้น เขามีความสามารถในการทำเช่นนั้น หวังว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราจะได้เห็นสิ่งเหล่านี้เพิ่มขึ้น แต่เขาอาจเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้”

การ์นาโช วัย 19 ปี มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ทีมปีศาจแดงเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเรียกจุดโทษทั้ง 2 ครั้งให้ บรูโน แฟร์นานเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงคนละประตู

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ