ตัวอะไร? ปรสิตต่างดาว หรือ เวน่อม กำลังบุกโลก เคลื่อนไหวคล้ายสิ่งมีชีวิต

Home » ตัวอะไร? ปรสิตต่างดาว หรือ เวน่อม กำลังบุกโลก เคลื่อนไหวคล้ายสิ่งมีชีวิต
ปรสิตต่างดาว

คลิปไวรัลตัวประหลาดหลายคนสงสัยนี่คือตัวอะไร? ปรสิตต่างดาว หรือ เวน่อม กำลังบุกโลก เคลื่อนไหวคล้ายสิ่งมีชีวิต แต่งานนี้บอกเลยรู้ความจริงมีอึ้ง

1-92
ขอบคุณภาพ iwhale

ปรสิต (parasite) หมายถึง สิ่งมีชีวิตที่อาศัยผู้อื่นหรือเซลล์ชนิดอื่นเป็นที่พักอาศัยและแหล่งอาหาร และบางครั้งทำร้ายสิ่งมีชีวิตที่ใช้ประโยชน์นั้นหรือเซลล์ภายในจนเจ็บป่วยหรือถึงกับเสียชีวิต เช่น การอาศัยอยู่สิ่งมีชีวิตชั้นต่ำในร่างกายมนุษย์ ตัวอย่าง พยาธิ เป็นต้น

2-85
ขอบคุณภาพ iwhale
  • เปิดความเชื่อ “แมวดำ นำโชค” หลังถูกตราหน้าเป็นสัญลักษณ์ความโชคร้าย
  • เกิดอะไรขึ้น #ล้างหนี้กยศ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังเปิดล่ารายชื่อแก้ไขกฎหมาย
  • เปิดภาพความเสียหาย ประยุทธ์ ประณามผู้ก่อเหตุระเบิดชายแดนใต้

ซึ่งหากใครที่ชื่นชอบในการดูหนังคงจะพบว่า มีหนัง หรือ ภาพยนต์ อยู่หลายเรื่องที่มีการนำเสนอเนื่อเรื่องเกี่ยวกับปรสิตที่มาจากนอกโลก และมีการบุกรุกมายึกครองโลกที่เราอยู่ เป็นบทเนื้อเรื่องที่ผู้คนต่างชอบเพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า นอกโลกนั้นมีสิ่งมีชีวิตอื่นหรือไม่

3-85
ขอบคุณภาพ iwhale

ล่าสุด มีผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอสุดน่าทึ่ง จากคลิปจะเห็นได้ว่ามีสิ่งที่ดูน่าประหลาด สีดำ คล้ายของเหลว เคลื่อนไหวไปมาเหมือนมีชีวิต ซึ่งหากเปรียบเทียบในหนังคงจะเปรียบได้ว่าตัวที่เห็นดังกล่าวคล้าย เวน่อม หรือ ปรสิตต่างดาว ที่เข้ายึดร่างคน

4-69
ขอบคุณภาพ iwhale

ทั้งนี้ ผู้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ระบุข้อมูลไว้ว่า “Magnetic Slime Robot เป็นหุ่นยนต์แนวใหม่ที่กำลังถูกจับตา ตัวมันจะเป็นเมือกสามารถซอกซอนเข้าไปทำงานในที่จำกัดได้ อาจใช้ในทดแทนการผ่าตัดจุดเล็กๆ” ซึ่งหากเป็นความจริงนับว่ามีประโยชน์ต่อทางการแพทย์เป็นอย่างมาก

5-63
ขอบคุณภาพ iwhale

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ