ตัวละครลับ! กูรูเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้า "ดิซาซี" เสริมหลังบ้าน

Home » ตัวละครลับ! กูรูเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้า "ดิซาซี" เสริมหลังบ้าน

โจนาธาน จอห์นสัน กูรูฟุตบอลชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว อักเซล ดิซาซี เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ โมนาโก ในศึกลีกเอิง ไปเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้

ในฤดูกาลที่ผ่านมา ปราการหลังวัย 25 ปี ทำผลงานให้กับ โมนาโก ได้อย่างแข็งแกร่งจากการลงเล่นรวมทุกรายการมากถึง 49 เกม ซัดไป 4 ประตู ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร รวมไปถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

ขณะเดียวกัน จากการที่ โมนาโก พลาดการคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้านั้น ทำให้พวกเขาต้องขายนักเตะหลายคนออกไปเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และชื่อของ ดิซาซี ก็อยู่ในข่ายพิจารณาโดนปล่อยตัวไปเช่นกัน

จอห์นสัน กล่าวว่า “มันชัดเจนแล้วว่า จะมีผู้เล่นบางคนย้ายออกจาก โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหนึ่งในนั้นคือ อักเซล ดิซาซี ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอีก 2-3 สโมสร ผมคาดว่า เขาจะย้ายออกไปเร็วๆนี้”

“มีความสนใจในตัว ดิซาซี อย่างมาก และมันไม่น่าแปลกใจเลยเพราะเขาเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งมาก เขาเป็นคนที่สามารถเล่นให้กับทุกสโมสรระดับท็อปได้ในฤดูกาลหน้า”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ