ตัวมัมเว่อร์! ลิซ่า BLACKPINK ใช้ Black Card แถมเพิ่งซื้อบ้านเดี่ยวสุดหรู

Home » ตัวมัมเว่อร์! ลิซ่า BLACKPINK ใช้ Black Card แถมเพิ่งซื้อบ้านเดี่ยวสุดหรู



ตัวมัมเว่อร์! ลิซ่า BLACKPINK ใช้บัตร Black Card ต้องใช้จ่ายอย่างน้อย 3 แสน แถมเพิ่งซื้อบ้านเดี่ยวสุดหรู

นับตั้งแต่ 4 สาว BLACKPINKเดบิวต์ในปี พ.ศ. 2559 ไม่มีใครจะสามารถต้านความฮอต ความปังของสาว ๆ ที่กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในวงการเพลงและวงการแบรนด์ไฮเอนต์ในฐานะ Global Brand Ambassador สร้างรายได้มหาศาลให้กับค่าย

ล่าสุด มีการยืนยันผลลัพธ์ความสำเร็จครั้งนี้ด้วยการถือบัตรดำ หรือ Black Card ที่เป็นบัตรเครดิตพิเศษเฉพาะที่ได้รับเชิญจากคนดัง, มหาเศรษฐี, นักธุรกิจชั้นนำหากใครถือบัตรดังกล่าวจะเป็นการการันตีว่ามีเงินในบัญชีมหาศาล

ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ สาวลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิสา มโนบาล ที่ออกช่องยูทูบของจีซู ใช้เวลาว่างช่วงทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก BORN PINK แฟน ๆ ตาเหยี่ยวเห็นแบล็กการ์ดของเธอเข้าอย่างจัง โดยบัตรดังกล่าว คือ บัตร limited edition Hyundai’s Black Card 3 ที่มีผู้ครอบครองเพียง 1,000 คนเท่านั้น

แถมยังต้องได้รับการรับเชิญจากทางผู้บริหาร เจ้าของบัตรต้องใช้จ่ายอย่างน้อย 10 ล้านวอน (ราว 2.8 แสนบาท) ต่อเดือนขึ้นไป รวมถึงมีทรัพย์สินขั้นต่ำ 10,000 ล้านวอน (ประมาณ 280 ล้านบาท) ทั้งนี้ ยังมีความอเนกประสงค์ที่สามารถอัปเกรดตั๋วเครื่องบินและบัตรกำนัลต่าง ๆ ได้ พร้อมทั้งสามารถใช้วงเงินได้ไม่จำกัด

โดยผู้ถือบัตรดังกล่าวจะต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี 2 ล้านวอน งานนี้ สาว ลิซ่า BLACKPINK กลายเป็นหนึ่งใน VVIP เกาหลีใต้มีเพียงแค่ 0.05% ที่ได้ถือบัตรแบล็กการ์ด ศิลปินไอดอลเกาหลีที่มีข่าวถือ Black Card ได้แก่ เจนนี BLACKPINK, จีดราก้อน, ท็อป, แทยัง, แทยอน Girls’ Generation, ซูโฮ Exo, ยอนจุน TXT, จองกุก และ จิน BTS

นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า ลิซ่า BLACKPINK กลายเป็นเจ้าของบ้านสุดหรู ครอบครองอสังหาริมทรัพย์ 3 ชั้นย่านซองบุกดง กรุงโซล โดยมูลค่า 7.5 พันล้านวอน (ราว 200 ล้านบาท) อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ (คลิก) ยืนยันคำเดิมว่า วลี “ฉันไม่รวย เธอก็รู้” นี้ใช้ไม่ได้อีกต่อไปแล้วนะ สาวลิซ่า สมกับเป็นเจ้าของเพลง Money จริง ๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ