ตัวจี๊ด! ‘ช่อ พรรณิการ์’ โพสต์แสดงความยินดี พรรคประชาชน แบบเจ็บแสบ

Home » ตัวจี๊ด! ‘ช่อ พรรณิการ์’ โพสต์แสดงความยินดี พรรคประชาชน แบบเจ็บแสบ

พรรณิการ์ โพสต์ยินดีแบบสับ

ขิงแบบแซ่บๆ! ช่อ พรรณิการ์ วานิช โพสต์แสดงความยินดี กับ พรรคประชาชน มีสมาชิก 5 หมื่นคนได้ภายใน 3 วัน แบบตัวแม่ ตัวจี๊ด

เมื่อวานที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 17.19 น. นางสาวพรรณิการ์ วานิช คณะก้าวหน้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความยินดีที่ทาง พรรคประชาชน มีผู้มีสมาชิก 50,000 คนภายใน 3 วัน ผ่านทาง X โดยได้ระบุข้อความว่า “นี่มันปลาหมอคางส้มชัดๆ สายพันธุ์เอเลี่ยนป่วนระบบนิเวศการเมืองไทย ปราบไม่ไหวแพร่ขยายไม่หยุด เกินควบคุมแล้วจ้า ผู้นำเข้ามาคือนายทุนใหญ่สุดของประเทศ ได้แก่ประชาชน”

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ค พรรคประชาชน – People’s Party  ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “หลังจากการเปิดรับสมาชิกแบบออนไลน์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม และเปิดรับสมัครแบบใช้กระดาษ หรือ Offline ครั้งแรกในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ประชาชนให้การตอบรับ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพรรคประชาชนผ่านการสมัครสมาชิกอย่างท่วมท้น

ภายในเวลา 3 วัน เรามีสมาชิกใหม่แล้วถึง 50,000 คนทั้งในทางออนไลน์และออฟไลน์ ในขณะที่ยอดบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนการทำงานของพรรค อยู่ที่ประมาณ 25 ล้านบาท

เดินหน้าต่อ นับหนึ่งให้ถึงแสนภายในสิ้นเดือนนี้ เพื่อพิสูจน์ว่าประชาชนเป็นผู้ทรงอำนาจสูงสุดของประเทศ

ขอบคุณและยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน เตรียมพบกับกิจกรรมสมาชิกสัมพันธ์สุด exclusive เร็ว ๆ นี้” พร้อมลงรูปดังนี้

พรรคประชาชน
  • หนุ่มร้องทุกข์ ซื้อบ้านมา 2 ปีไม่ได้อยู่ หลังเจ้าของเก่า เป็น ขรก. ชอบขู่ฆ่า
  • คอนเทนต์? พ่อยกกระป๋องเบียร์ ให้ลูกเล็กซด อวดลงโซเชียลอย่างภูมิใจ
  • เพจดังแฉ! นักศึกษาแพทย์ โกงข้อสอบ แอบนำโทรศัพท์ แชทถามคำตอบ

เมื่อโพสต์ข้างต้นได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น แสดงความยินดี และดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วรหนึ่งกับ พรรคประชาชน กันเป็นจำนวนมาก เช่น “ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในพรรคค่ะตลอดชีพ” “1ใน 5หมื่น ตลอดชีพค่ะ” “ดีใจที่มีผมและครอบครัวอยู่ในนั้นครับ” “ใจฟูสุดๆ กำลังตามไปนะคะ” “ร่วมด้วยช่วยกันให้รู้ว่าอำนาจของประชาชนยิ่งใหญ่กว่าอำนาจเถื่อน สู้ๆ” “รวมพลัง รวมใจ ต่อสู้เพื่อชัยชนะอนาคตที่เป็นประชาธิปไตยต้องเป็นของประชาชน” “ยินดีด้วยค่า” “ปังมากกก” “ร่วมเดินทางไปด้วยกันค่ะ” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ