ตัดไปหนึ่ง ซีเนดีน ซีดาน ไม่สนใจรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ปีศาจแดง

Home » ตัดไปหนึ่ง ซีเนดีน ซีดาน ไม่สนใจรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ปีศาจแดง



ซีเนดีน ซีดาน อดีตผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ไม่สนใจที่จะรับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะนี้แต่อย่างใด

สำหรับ ซีดาน ถูกยกให้เป็นตัวเต็งในการเข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 21 พ.ย. หลังพา “ปีศาจแดง” โชว์ฟอร์มย่ำแย่

  • สื่อเผยภรรยาขวาง ซีเนดีน ซีดาน รับงานคุมทัพปีศาจแดง
  • สื่อเผย เซอร์เฟอร์กี้ เลือก โปเช็ตติโน ทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ แมนฯยู
  • โซลชาร์ เปิดใจทั้งน้ำตาหลังแยกทาง แมนฯยู – รับถึงเวลาต้องก้าวออกจากทีม

กระทั่งล่าสุด “บีบีซี” สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อไปหา ซีดาน ที่กำลังว่างงานอยู่ หลังแยกทางกับ เรอัล มาดริด เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

Real Madrid’s French coach Zinedine Zidane applauds during the Spanish League football match between Getafe CF and Real Madrid CF at the Col. Alfonso Perez stadium in Getafe on April 18, 2021. (Photo by PIERRE-PHILIPPE MARCOU / AFP)

 

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดของกุนซือวัย 49 ปีรายนี้ ระบุว่า ซีดาน ไม่สนใจที่ย้ายไปทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในขณะนี้

ขณะที่ ซีดาน มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมชาติฝรั่งเศส และปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเป็นที่เข้าใจว่าเจ้าตัวจะพิจารณาในการเข้าไปเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทัพ “ตราไก่” หรือ เปแอสเช มากกว่าหากมีโอกาส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ