ตะเพิด! ขับไล่พระกราบ อ.น้องไนซ์ วัดแจง เพราะกระทบต่อชื่อเสียงวัด

Home » ตะเพิด! ขับไล่พระกราบ อ.น้องไนซ์ วัดแจง เพราะกระทบต่อชื่อเสียงวัด
พระกราบน้องไนซ์-min (1)

วัดดังย่านปทุมธานี ว่อนหนังสือ เรียกสอบพร้อมขับไล่ พระ กราบ อ.น้องไนซ์ ด้านภิกษุยอมรับ ขาดความยั้งคิด พร้อมไปจำพรรษาที่อื่น

จากที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เผยแพร่เรื่องราวของพระภิกษุรูปหนึ่ง ซึ่งมาพำนักอาศัยอยู่ในวัดป่าเจริญราช ได้ไปร่วมไลฟ์สดในเพจ นิรมิตรเทวาจุติ เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งจากคลิปบางช่วงบางตอน จะเห็นว่าพระรูปดังกล่าว ได้ก้มกราบน้องไนซ์ เด็กชายวัย 8 ขวบ ผู้แสดงตัวว่าเป็นองค์เทพ สามารถเชื่อมจิตได้ สร้างความไม่พอใจกับสังคมเป็นอย่างมาก

ล่าสุด พระครูปทุมภาวนาจารย์ วิ.ดร. เจ้าอาวาสวัดป่าเจริญราช ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทำหนังสือชี้แจงกรณีข่าวในโลกออนไลน์ ระบุว่า จากที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เผยแพร่เรื่องราวของพระภิกษุรูปหนึ่ง ซึ่งมาพำนักอาศัยอยู่ในวัดป่าเจริญราช ได้ไปร่วมไลฟ์สดในเพจ นิรมิตรเทวาจุติ เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา

พระกราบน้องไนซ์-min
  • คนในพูดเอง! แอดมินเพจ อ.น้องไนซ์ แห่ลาออก พร้อมลั่น อยากไปโหนกระแสมาก
  • แพรรี่ ฟาดแทน หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงพ่อแม่ อ.น้องไนซ์ ลั่น สอนลูกแบบนี้ได้เหรอ ?
  • อ.น้องไนซ์ เดือดไม่หยุด! แขวะ LGBT ไม่รู้เพศดันมาบวช เก่งแต่ตำรากระจอก!

โดยมีพฤติกรรม ร่วมแสดงความคิดเห็น สนับสนุนวิธีการสอนของ น้องไนซ์ เทวาจุติ อายุ 8 ขวบ ที่อ้างว่าสามารถมีพลังเชื่อมจิตได้ ซึ่งอาจทำให้สังคมเกิดความเข้าใจผิด ในหลักธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ถูกต้อง

วัดป่าเจริญราช ไม่ได้นิ่งนอนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีผลกระทบต่อชื่อเสียงวัดโดยตรง ทางวัดจึงมีการประชุมพระภิกษุสงฆ์ภายในวัดทั้งหมด รวมถึงนิมนต์พระคุณเจ้าดังกล่าวมาสอบถาม ชี้แจง โดยพระรูปดังกล่าวได้ยอมรับทั้งหมด เพราะความเขลา ขาดสติปัญญา และความยั้งคิด โดยขอยอมรับผิดชอบด้วยการไปจำพรรษาที่อื่น วัดป่าเจริญราช ขอยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงพฤติกรรมส่วนบุคคล วัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น

วัดดังปทุม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ