ตร.เร่งคลี่ปม เศรษฐีนี-เลขา ถูกยิงดับปริศนาคาบ้าน พร้อมจดหมายซ่อนเงื่อน

Home » ตร.เร่งคลี่ปม เศรษฐีนี-เลขา ถูกยิงดับปริศนาคาบ้าน พร้อมจดหมายซ่อนเงื่อน
เศรษฐี เลขา-min

ยังไม่ด่วนสรุป! ปมเหตุ เศรษฐีนี-เลขา ถูกยิงดับปริศนาคาบ้าน ตร.พบจดหมายสั่งเสียส่อพิรุธ ไม่ฟันธงอุบัติเหตุหรือฆ่าตัวตาย

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หัวหิน รับแจ้งเหตุพบศพนางภัทร อายุ 63 ปี เจ้าของโรงหล่อพระ และ นางสุ (นามสมมุติ) เลขาฯ อายุ 46 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพักซึ่งเป็นตึกแถว 3 ชั้น ริมถนนคันคลองชลประทาน ใกล้โรงพยาบาลหัวหิน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 10 มี.ค.2537 โดยมีนายเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าของบ้านยืนรอตำรวจ

โดยลูกชายบอกกับตำรวจว่า ติดต่อผู้เป็นแม่ไม่ได้หลายวันจนผิดสังเกต ด้วยความร้อนใจจึงตัดสินใจออกเดินทางจากกรุงเทพฯ กับภรรยามาหัวหิน เพื่อมาดูแน่ใจว่าแม่อยู่บ้านหรือไม่ เมื่อมาถึงช่วงเช้าพบว่าบ้านปิดล็อกอยู่ แต่ได้ยินเสียงแอร์ทำงาน และรถยนต์ของแม่จอดอยู่ พยายามเรียกไม่มีเสียงตอบ จึงตัดสินใจปีนเข้าไปทางบานเกล็ดหลังบ้าน เดินหาแม่ที่ชั้นล่าง ซึ่งเป็นห้องกั้นกระจก 2-3 ห้อง ขณะเดียวกัน ได้กลิ่นเหม็นโชยมาเตะจมูกอย่างแรง จึงเดินไปห้องกระจกในสุด แต่พบว่าห้องล็อก มองเห็นร่างคนมีผ้าคลุมอยู่ คิดว่าต้องมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นแน่ๆ จึงได้แจ้งตำรวจทันที

เมื่อตำรวจมาถึงพยายามปลดล็อกและเปิดห้องเข้าไป พบร่างของนางภัทร นอนอยู่มีผ้าห่มคลุมร่าง ใกล้กันยังพบร่างของนางสุ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเลขาฯ ของนางภัทร นอนตะแคงเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมแต่เสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน คาดว่าทั้ง 2 คน เสียชีวิตมาประมาณ 5-7 วัน จากการตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน พบเพียงอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดย พ.ต.อ.กัมปนาทเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบคตาดว่า หญิงวัย อายุ 63 ปี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน ส่วนอีกรายเป็นหญิงอายุ 46 ปี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพ ส่งยัง รพ.หัวหิน เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

เศรษฐีนี เลขา
  • สะเทือนใจ! เด็ก ป.6 รุมตบเพื่อน กระชากหัวโขกโต๊ะ ล่าสุด ผู้ว่าเมืองคอนสั่งสอบ
  • ขนลุก! เจดีย์กลางบ้าน สร้างตั้งแต่สมัย ร.4 ชาวเน็ตเผย เห็นสิ่งลี้ลับโผล่ในคลิป
  • ไวรัล! ชีวิตทหารเกณฑ์ อยู่บ้านนาย ซักผ้าให้นายไม่พอ ยังต้องซักให้เมียด้วย

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจที่เกิดเหตุ พบโกศบรรจุกระดูกวางใกล้ศพจำนวน 2 โกศ และยังตรวจพบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือคล้ายกับพินัยกรรม และจดหมายสารภาพผิด จำนวน 2 ฉบับ ระบุชื่อในจดหมายดังกล่าวว่า นางสุ เป็นผู้เขียน โดยจดหมายฉบับแรก ระบุวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีใจความสรุปได้ว่า หาก นางสุ ได้เสียชีวิตลงด้วยเหตุอันใดก็ตาม ได้ทำพินัยกรรมฉบับนี้เพื่อแสดงเจตจำนงว่า ขอมอบบ้านและที่ดินจำนวน 2 แปลง ให้กับบุตรสาวทั้ง 2 คน โดยแบ่งให้คนละ 50 % ส่วนสามีชาวต่างชาติ ให้อยู่ในบ้านได้จนวันตาย แต่ไม่มีสิทธิ์ในที่ดินและบ้านดังกล่าว

ส่วนจดหมายฉบับที่ 2 ระบุวันที่เป็นวันที่ 1 มีนาคม 2567 เขียนเพียงสั้น ๆ ว่า “ทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ เอาปืนมาเล่นโชว์กัน แล้วปืนเกิดลั่นใส่พี่ภัทร ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก”

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บจดหมายทั้ง 2 ฉบับไว้เป็นหลักฐาน โดยจะนำไปตรวจสอบเพิ่มเติมว่าใช่ลายมือของนางสุ จริงหรือไม่ ก่อนที่จะสรุปสาเหตุต่อไป ว่าแท้จริงแล้วสาเหตุการเสียชีวิตของทั้ง 2 คน เกิดจากการฆ่าตัวตาย หรือเป็นอุบัติเหตุปืนลั่นและมีการฆ่าตัวตาย

จดหมายเศรษฐีนี เลขา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ