ตร.เรียก คนหาปลา สอบปากคำ เปิดคลิป ซักละเอียดเหตุการณ์ ยันชัดขอนไม้ พ้อโดนด่า

Home » ตร.เรียก คนหาปลา สอบปากคำ เปิดคลิป ซักละเอียดเหตุการณ์ ยันชัดขอนไม้ พ้อโดนด่า



ตร.เรียก คนหาปลา สอบปากคำ เปิดคลิป ซักละเอียดเหตุการณ์ ยันชัดเป็นแค่ขอนไม้ ไม่ใช่คน พ้อโดนด่าทอ-เสียหาย หลัง ส.ส.เต้ ปล่อยคลิป

กรณี ส.ส.เต้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดคลิปวงจรปิด บริวเวณประตูน้ำปากคลองบางกรวย ที่อยู่ติดกับ วัดลุ่มคงคาราม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยตั้งข้อสันนิษฐานว่า เป็นช่วงเวลาที่แตงโมตกเรือ และพยายามว่ายเข้าฝั่ง ก่อนสิ้นใจจมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยคลิปจะมีช่วงหนึ่ง จับภาพคนหาปลา พายเรือเข้าไปหาวัตถุนั้น หลายคนตั้งข้อสงสัย ทำไมไม่ช่วย

ล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 23 มี.ค.65 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายวินิต (สงวนนามสกุล) หรือ ลุงนิด อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนหาปลาที่ปรากฎในคลิป เข้าให้ปากคำตามภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปรากฏ

นายวินิต กล่าวว่า หลังจากที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดออกไปแล้วบอกว่าตนเองไม่ช่วยเหลือคนที่คาดว่าตกน้ำ ซึ่งตนก็งง และถูกคนในโซเชียลต่อว่าด่าทอเป็นจำนวนมาก ทำให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งตนยืนยันว่าที่เห็นและพายเรือเข้าไปคือขอนไม้ที่ตนเกรงว่าจะลอยมาติดตาข่าดักปลา

วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมาให้ปากคำ ตนไม่ได้เข้ามาแจ้งความใดๆ ซึ่งตนก็ยืนยันว่าคนพายเรือในภาพคือตน ซึ่งในคืนดังกล่าวตนออกมาหาปลาและเห็นเรือสปีดโบ๊ทขับวนไปมา แต่ตนไม่เห็นว่ามีคนตกเรือ และถ้าเห็นคนตกน้ำมีเหรอที่ตนจะไม่เข้าไปช่วยเหลือ เรือก็มี ไม้พายก็มี หรือส่งตาข่ายให้จับก็ได้

โดยในการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดคลิปดังกล่าวพร้อมให้กับนายวินิต อธิบายเหตุการณ์ที่ออกไปพายเรือวางตาข่ายดักปลาอย่างละเอียด โดยยังไม่ได้มีการตั้งข้อกล่าวหาใดๆ กับ นายมงคลกิตต์ ซึ่งเป็นผู้นำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาเผยแพร่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ