ตร. เผย เด็ก 4 ขวบวิ่งเล่นขอบสระ ก่อนจมดิ่งก้นพูลวิลล่า พ่อแม่เห็นหายไปนาน เลยตามหา

Home » ตร. เผย เด็ก 4 ขวบวิ่งเล่นขอบสระ ก่อนจมดิ่งก้นพูลวิลล่า พ่อแม่เห็นหายไปนาน เลยตามหา
ตร. เผย เด็ก 4 ขวบวิ่งเล่นขอบสระ ก่อนจมดิ่งก้นพูลวิลล่า พ่อแม่เห็นหายไปนาน เลยตามหา



ตร. เผย เด็ก 4 ขวบวิ่งเล่นขอบสระ ก่อนพ่อแม่ย้ายไปกินอาหารหลังบ้าน เห็นหายไปนาน ตามหาพบจมก้นสระแล้ว เตรียมเรียกสอบหลังเสร็จพิธีกรรม

กรณี เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 29 พ.ค.65 ร.ต.อ.จิริยา ทองช้อย รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้ง มีเด็กจมน้ำในสระว่ายน้ำเสียชีวิต ในบ้านพูลวิลล่า ซอยปัทมา ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบชื่อ น้องบี (นามสมมติ) อายุ 4 ปี

ความคืบหน้า วันที่ 30 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายธเนศพล พูลกระจ่าง พนักงานดับเพลิง เทศบาลตำบลบางเสร่ ทราบว่ามีคนแจ้งเหตุ มีเด็กจมน้ำภายในบ้านพักพลูวิลล่าแห่งหนึ่ง ภายในเทศบาลตำบลบางเสร่ จึงจัดเตรียมอุปกรณ์กู้ชีพเข้าให้ความช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุ พบว่าเด็กหมดสติแล้ว

จากการสอบถามแม่ของเด็กทราบว่า ไม่รู้ว่าเด็กจมน้ำไปนานเท่าไร มาพบเมื่อเด็กจมอยู่ก้นสระน้ำแล้ว จึงรีบนำขึ้นมาแล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบโดยทำ CPR ปั๊มหัวใจเด็ก ก่อนรีบประสานให้ รพ.วัดญาณสังวราราม มารับตัวไปรักษา แต่เด็กขาดออกซิเจนนานและเสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าสอบถาม ร.ต.อ.จิริยา เจ้าของคดี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางครอบครัวนั่งกินอาหารกันอยู่บริเวณสระน้ำ ซึ่งมี น้องบี อายุ 4 ปี วิ่งเล่นไปมาอยู่บริเวณขอบสระน้ำ ก่อนย้ายเข้าไปนั่งกินอาหารต่อที่หลังบ้าน ซึ่งเห็นว่า น้องบีเงียบหายไปแบบผิดปกติ จึงออกตรวจสอบ พบว่าจมอยู่ในสระน้ำ จึงรีบนำร่างขึ้นมาจากสระน้ำแจ้งเจ้าหน้าที่ รีบนำส่ง รพ.

เบื้องต้น ยังไม่ได้สอบสวนครอบครัวของเด็ก เนื่องจากยังอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจ และได้นำร่างน้องกลับไปทำพิธีทางศาสนาอิสลาม ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีแล้วจะเรียกพ่อแม่และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ มาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฏหมาย ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ