ตร.เผยนาที หนุ่มแว่น สังหาร แฟนสาว นศ. เจออีโต้-คราบเลือด ในห้องน้ำ

Home » ตร.เผยนาที หนุ่มแว่น สังหาร แฟนสาว นศ. เจออีโต้-คราบเลือด ในห้องน้ำ
เปิดนาทีสังหาร

สุดอึ้ง! หนุ่มแว่นวัย 19 มีคดีติดตัว พล.ต.ท.จิรสันต์ ผบช.ภ.1. เผยนาทีสังหาร นศ.สาวในห้องน้ำ พบอีโต้-คราบเลือด

จากเหตุสลดเมื่อพบศพนักศึกษาสาว โดนสังหารและนำศพเปลือยมาทิ้งไว้บริเวณใต้ทางด่วน อ.เมืองปทุมธานี สภาพโดนตัดข้อมือทั้ง 2 ข้าง ห่อด้วยผ้าห่มและใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัย 3 เส้นมัดซ้ำ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดจนท.ตำรวจสน.ภูธรปากคลองรังสิต แถลงว่า เบื่อต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิต อยู่ด้วยกันมา 3ปีแล้ว และอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ ได้ 1ปี สาเหตุเบื้องต้นที่ถามพี่ชายว่า เมื่อเวลาประมาณ 2 นาฬิกา ได้ยินเสียงทะเลาะกัน และเงียบไปจนรุ่งเช้า ผู้ก่อเหตุนำศพออกไปทิ้ง เวลาตี 5เศษ และกลับเข้าบ้าน

447783879 891524899658965 2411686706256302542 n 0
  • ชาวเน็ตสงสัย หนุ่มแว่น สังหาร แฟนสาวราชภัฎ ทิ้งหมกป่า ป่วยจิตรึเปล่า!?
  • พ่อเปิดใจ! นาทีลูกชายกินยาปลิดชีพ หลังก่อเหตุฆ่าตัดมือ ทิ้งศพ สาวราชภัฏ หมกป่า
  • ฆาตกร ชิ่งซดยาหวังปลิดชีพ หลังก่อเหตุฆ่า-ทิ้งศพเปลื่อย นศ.สาว
S 9658399

เบื้องต้น พบว่ามีประวัติการรักษาอาการทางจิตกับโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง มานานแล้ว และทะเลาะกันบ่อย

ล่าสุดตร.กำลังหาชิ้นส่วนมือทั้ง 2ข้างอยู่ ในบ้านมีคนอยู่ทั้งหมด 4คน แต่ไม่มีใครรู้เรื่องการก่อเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้ และการตรวจสอบเพิ่มเติมภายในห้องผู้เกิดเหตุ มีคลาบเลือด และพบมีดอีโต้และเขียงไม้ทรงกลมอยู่ในห้องน้ำภายในห้องพัก จนท.แจ้ง พี่ชายทราบเพียงแค่ทะเลาะกันเท่านั้น ไม่ทราบตรงส่วนฆาตกรรมภายในบ้าน จากการตรวจสอบด้วยตาเปล่าเบื่องต้นไม่พบคลาบเลือดบริเวรหน้าบ้าน ในเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และอำพรางศพ

ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ อีจัน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ถ้าจะจากกันก็ต้องจากตาย แซน หนุ่มแว่น วัย 18 ทำร้ายร่างกาย น้องมิ้ง แฟนสาวเป็นประจำ จนเธอทนไม่ไหว ขอเลิกกับ แซน วันนั้นเธอโดนแซนทำร้าย มัดมือเท้า และขู่ว่า จะป-ดคอ เพราะถ้าจะจากกันก็ต้องตาย และวันนั้นก็มาถึง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ