ตร.ออกหมายเรียก ผู้ก่อเหตุใช้ขวดตีหัวหนุ่ม พร้อมแจงความจริงอีกด้าน

Home » ตร.ออกหมายเรียก ผู้ก่อเหตุใช้ขวดตีหัวหนุ่ม พร้อมแจงความจริงอีกด้าน



ตร.ยัน คดีหนุ่มทวิตข้อความ ย้ำไม่ใช่เจ้าหน้าที่ทำร้าย แต่เป็นแขกที่ร้าน มีข้อมูลอีกมุม พร้อมแจ้งข้อหาทั้งสองฝ่าย ชี้เป็นเหตุวิวาท ทำคดีตลอด

วันที่ 2 มิ.ย.2565 ทางสน.ทองหล่อได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุทำร้ายหนุ่มที่มางานวันเกิดเพื่อนแล้วถูกขวดตีเลือดอาบบาดเจ็บ เข้าแจ้งความเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมาในร้านอาหารย่านสุขุมวิท 24 แล้ว โดยได้ชี้แจงว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่หนุ่มคนดังกล่าวแจ้งแต่อย่างใด แต่เป็นคนที่มาร่วมดื่มในร้านเท่านั้น

เบื้องต้นหลังรับแจ้งความ ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่อยู่ในจุดเกิดเหตุทั้งหมดแล้ว จากการสอบสวนทราบว่าคนเจ็บได้ไปดื่มไวน์ และเดินชนโต๊ะข้าง ๆ จำนวนหลายครั้ง ทำให้อีกฝ่ายซึ่งมากัน 3 คนไม่พอใจ จึงได้มีการโต้เถียงและนำไปสู่การวิวาท ทางคนเจ็บได้ทำร้ายร่างกายผู้จัดการร้านผู้หญิงไปด้วย จากนั้นทางโต๊ะข้าง ๆ ได้เอาขวดตีหัวจนเกิดเรื่องดังกล่าว คาดว่าอีกฝ่ายตัดผมสั้น เลยทำให้ผู้บาดเจ็บเข้าใจผิด และวันนั้นเจ้าตัวก็มีอาการมึนเมาด้วย จึงทวิตข้อความดังกล่าวไป

อ่านข่าว หนุ่มทวิต โดนตร.ยำเจ็บ ถูกข่ม “ยอมจบ จะรับผิดชอบ” 5 วัน คดีไม่คืบ

เบื้องต้นทางตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอนรับแจ้งความมีการลงเลขคดีเรียบร้อย โดยพรุ่งนี้จะทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้งหมด และทางหนุ่มที่ทวิตข้อความก็จะโดนข้อทำร้ายร่างกายผู้จัดการร้านด้วย ส่วนผู้ที่เอาขวดตีหัว ตำรวจจะรอผลแพทย์จากรพ. เพื่อนำมาพิจารณาแจ้งข้อกล่าวดำเนินคดีอีกฝ่ายตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ