ตร.รู้ตัวแล้ว คนย่ำยี 2 ด.ญ. จนท้อง พ่อยันเอาเรื่องถึงที่สุด พบเป็นอดีตนายจ้าง

Home » ตร.รู้ตัวแล้ว คนย่ำยี 2 ด.ญ. จนท้อง พ่อยันเอาเรื่องถึงที่สุด พบเป็นอดีตนายจ้าง



พ่อ 2 เด็กหญิง เผยคนก่อเหตุย่ำยีลูก เคยเป็นอดีตนายจ้าง แอบเข้ามาตอนออกไปทำงาน ด้านตำรวจเผยรู้ตัวคนก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัว

จากกรณี นายวันชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ชาว จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความหลังลูกสาว 2 คน อายุ 12 ปีและ 14 ปี ถูกชายขืนใจ จนลูกสาวคนที่อายุ 14 ปี ท้อง 8 เดือน กลัวคดีไม่คืบหวั่นคนก่อเหตุไม่ได้รับโทษ

ล่าสุดวันที่ 28 มี.ค. 66 พระครูสังฆรักษ์ ถิระสัทโธ เข้าอาวาสวัดวรพรตสังฆวาสและนายคำรณ เกตุประยูร กลุ่มจิตอาสาช่วยเหลือสังคม ร่วมกันนำข้าวสารอาหารแห้ง นม และน้ำดื่มพร้อมกับเงินสดมาช่วยเหลือเบื้องต้น

นายวันชัย กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุมี 2 คน อีกคนโบกรถตามงานวัดและเก็บของเก่าพักอาศัยอยู่แถวซอยหลังเพชรสยาม อีกคนเป็นเจ้าของบ้านลมที่ตลาดบางทราย โดยคนที่เป็นเจ้าของบ้านลมเคยเป็นอดีตนายจ้างที่ตนเคยไปทำงานด้วย เพราะตอนนั้นตนมีหนี้เงินกู้ จึงขอไปทำงานเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้และตนก็เคยพาลูกไปทำงานด้วย

แต่ผู้ก่อเหตุได้พบเจอแล้วแอบมาหาลูกตนตอนไปทำงานจนกระทั่งลูกมาบอกว่าถูกข่มขืน ตนจึงรีบมาแจ้งความ ส่วนอีกคนบอกว่าจะมารับผิดชอบเรื่องที่ทำลูกตนท้อง แต่สุดท้ายไม่รับผิดชอบ ตนจึงต้องแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน พระครูสังฆรักษ์ กล่าวว่า หลังจากที่ทราบข่าวก็รีบนำข้าวของมาให้เพราะรู้สึกสงสารเด็กที่มาเจอเรื่องแย่ ๆ ในชีวิตแต่ก็อยากให้ทางพ่อและแม่เด็กดูแลลูกให้ดี เมื่อเรื่องเกิดมาแล้วก็อยากให้ดูแลกันให้ดีต่อไป

ขณะที่ พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งความก็สั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จากการสอบสวนพ่อผู้เสียหายทราบว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายรู้จักกันก็ได้รู้จักชื่อแล้วว่าเป็นใคร แต่ขอสงวนไว้เพราะยังอยู่ในขบวนการสอบสวนอยู่

อย่างไรก็ตามได้ส่งตัวเด็กไปตรวจสุขภาพแล้วและรอผลตรวจอย่างละเอียดและจะได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนเพิ่มเติมคงใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน หรือถ้าผู้ก่อเหตุจะมาแสดงความบริสุทธิ์ใจก็มาติดต่อกับพนักงานสอบสวนได้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ