ตร.รวบ! ไอ่แสบ แก๊งลักรถตีนผี หลบหนี หลังชน นศ.สาว เสียชีวิต

Home » ตร.รวบ! ไอ่แสบ แก๊งลักรถตีนผี หลบหนี หลังชน นศ.สาว เสียชีวิต
พลอยใส

ตร.ไล่ล่า ไอ่แสบ ตีนผี ขโมยรถ ขณะหลบหนี พุ่งชนเสาไฟ และสาว 24 เสียชีวิต

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 66 เวลาประมาณ 17:30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่า แก๊งโจรกรรมรถยนต์ ตามหมายจับนายทิพยเนตร หรือแสบ อายุ 29 ปี พักอาศัยที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ผู้ต้องหาที่ ขโมยรถ โดยขณะหลบหนีการจับกุมของตำรวจ นายแสบได้เสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟ และสาวอายุ 24 ปี มีชื่อว่า น้องพลอยใส สวมชุดพนักงาน กำลังเดินทางกลับที่พัก น้องพลอยใสเป็นคนอ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์
เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณถนนเอเชีย คู่ขนาน มุ่งหน้าเข้าทางกรุงเทพฯ จ.พระนครศรีอยุธยา หลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไปได้ พบรถเก๋งโตโยต้า สีเทา ป้ายทะเบียน 7 กศ 1290 กรุงเทพฯ สภาพรถถูกชนได้รับความเสียหายทางด้านขวา

ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิต หรือน้องพลอยใส ไปเร่งชันสูตรเพิ่มเติม ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต และติดต่อญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

  • วันสงกรานต์ 66 กทม. เล่นน้ำอย่างปลอดภัย ออกกฎ ข้อห้าม ” 4 ป.”
  • เซ็กที่นี่! เส้นทาง ยกเว้นค่าด่วน 7วัน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เริ่ม 12เม.ย66
  • หนุ่มไรเดอร์ หวิบดับ! ขับ จยย. เกี่ยวสายเคเบิ้ล กลางดึก

ล่าสุดเมื่อเวลา 21:45 น. (9 เม.ย. 66) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมไอ่แสบ หรือนายทิพยเนตร ได้ที่จ.ลพบุรี โดยให้เหตุผลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “ไม่ทราบว่าชนคนตาย ถ้ารู้ว่าชนคนตายก็จะไม่มี ตอนที่อยู่ในเหตุการณ์ยังเถียงกับภรรยาอยู่เลยว่า ชนเสาไฟอย่างเดียว”
หลังเกิดเหตุตนหลบหนี ได้กระโดดข้ามรั้ว ข้ามไปหลังสำนักงานไปประมาณ 500 เมตร และไปยังพื้นที่ส่วนบคคล มีกำแพงปูนซีเมน บ่อน้ำ และป่ารกร้าง ใกล้ซอยโรจนะ14 ทะลุออกไปถนนใหญ่ได้ ลุงของนายแสบบอกว่า พ่อแม่ของนายแสบ เสียชีวิตไปแล้ว ตอนวัยรุ่นนายแสบคบเพื่อนเกเร ลักทรัพย์ ถูกหมายจับทั้ง ลักทรัพย์ พกอาวุธปืน ยาเสพติด อยู่จำคุกไป 6-7 ปี พึ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปีที่แล้ว

พลอยใส-3
ภาพจาก สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา
พลอยใส-2
ภาพจาก สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา
-3-1
ภาพจาก สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ