ตร.รถไฟ บุกรวบคาสถานี หนุ่มหัวร้อนหนีคดี แทงแฟนเก่าเมียปางตาย ฉุนเจอภาพบาดตา

Home » ตร.รถไฟ บุกรวบคาสถานี หนุ่มหัวร้อนหนีคดี แทงแฟนเก่าเมียปางตาย ฉุนเจอภาพบาดตา



ตร.รถไฟ รวบหนุ่มหัวร้อน แทงแฟนเก่าเมียปางตาย ฉุนเจอภาพบาดตาขณะไปหา หลังก่อเหตุหลบหนีไปซ่อนตัวที่โรงแรม และจะนั่งรถไฟกลับราชบุรี

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 64 พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. เปิดเผยว่า พ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโปร่ง ผกก.3 บก.รฟ. พร้อทพ.ต.ต.สถาพร มุสิกพงศ์ สว.ส.รฟ.ทุ่งสง ร.ต.อ.ธนพงศ์ เพชรจง รอง สว.ส.รฟ.ทุ่งสง กก.3 บก.รฟ. นำกำลังจับกุมนายบุญชัย หรืออ๋อง มั่นคง อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ที่ จ.431/2564 ลงวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 คดีอาญา สน.หนองแขม

โดยกล่าวหาว่า พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร
จับกุมได้ที่สถานีรถไฟชุมทางทุ่งสง ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบถามเบื้องต้นรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2564 เวลาประมาณ 05.00 น. ผู้ต้องหาพบภาพบาดตาที่แฟนเก่าของภรรยาเข้ามายุ่งเกี่ยวกับภรรยาที่บ้านของภรรยา จึงใช้มีดปลายแหลมแทงไปจำนวนหลายครั้ง ก่อนหลบหนีมาพักที่โรงแรมใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

กระทั่งตำรวจรถไฟสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาจะเดินทางจากทุ่งสงกลับราชบุรี จึงไปตรวจสอบพบที่สถานีรถไฟชุมทางทุ่งสง และจับกุมตัวส่ง พงส.สน.หนองแขม บก.น.9 เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ