ตร.ยัน เด็ก ม.4 จงใจฟันสาววัย 22 เสียชีวิต แม้ไม่รู้จักกัน ญาติมือมีดเผยหลานนิสัยดี

Home » ตร.ยัน เด็ก ม.4 จงใจฟันสาววัย 22 เสียชีวิต แม้ไม่รู้จักกัน ญาติมือมีดเผยหลานนิสัยดี



ตร.ยัน เด็ก ม.4 จงใจฟันสาววัย 22 เสียชีวิต แม้ไม่รู้จักกัน ไม่ใช่แค่ปามีดใส่ตามอ้าง คาดทำเพราะคึกคะนอง ด้านญาติมือมีดเผยหลานนิสัยดี

20 มี.ค. 2566 – จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ จับกุมนายเอ (นาสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย น.ส.สุวนันท์ แพไม้ อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกคมมีดกระแทกร่างเข้าที่ไหล่ข้างขวา บาดไปจนเกือบถึงคอ ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ไปเสียชีวิต บริเวณใกล้ตู้สายตรวจตำรวจไดตาล พื้นที่หมู่ 1 ต.โคกเดือ อ.ไพศาลี เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงคืนวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา

คดีดังกล่าว ตำรวจท้องที่สามารถจับกุมแก๊งวัยรุ่นอายุ 15-17 ปี ได้ทั้งหมด 14 ราย ต่างให้การว่า นายเอ เป็นผู้ก่อเหตุใช้มีดดาบยาวเขวี้ยงใส่ผู้ตายขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุด พ.ต.ท.ชินวัฒน์ ปั้นนาค รอง ผกก.สส.สภ.ไพศาลี กล่าวว่า คดีนี้นายเอให้การยืนยันว่า เป็นการใช้มีดตั้งใจฟัน น.ส.สุวนันท์ ไม่ใช่เป็นการเขวี้ยงมีดไปโดน ตามที่ปรากฏเป็นข่าวตั้งแต่วันแรก อีกทั้งตัวนายเอยืนยันว่า ไม่เคยรู้จัก หรือมีเรื่องกับ น.ส.สุวนันท์ มาก่อน

ส่วนชนวนเหตุที่กระทำไปนั้น ต้องขอสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะการสอบปากคำในวันแรก ทางเจ้าตัวยังให้ข้อมูลไม่แน่ชัด ซึ่งก็ต้องมีการสอบปากคำกลุ่มเพื่อนทั้งหมดอีกครั้งด้วยเช่นกัน แต่ในเบื้องต้นเท่าที่สอบปากคำมองว่า เจ้าตัวน่าจะทำไปตามความคึกคะคอง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายเอ พื้นที่หมู่ 9 ต.โคกเดื่อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งทราบว่า นายเออาศัยอยู่กับยาย 2 คน แต่ปรากฏว่า วันนี้บ้านของนายเอถูกปิดเงียบ ไม่พบตัวยายนายเอแต่อย่างใด จึงได้ไปสอบถามญาติที่มีอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับนายเอ ได้รับการเปิดเผยจาก นายบุญจันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาเขยว่า พ่อกับแม่นายเอหย่าร้างกันนานตั้งแต่ยังแบเบาะ โดยพ่อย้ายไปทำงานอยู่ไต้หวัน ส่วนแม่แยกย้ายไปมีครอบครัวใหม่

ส่วนลักษณะอุปนิสัย นายเอ ตนมองว่านิสัยเขาดี ดูนิ่ง ๆ แต่ชอบออกไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนตอนกลางคืนกลับมาดึก ๆ ดื่น ๆ แต่ในเรื่องของพฤติกรรมเสพยาเสพติด เท่าที่รู้เขาไม่มีประวัติ เพียงแค่ชอบออกไปเที่ยวกลางคืนและดื่มเหล้าเมาเท่านั้น ซึ่งตนก็รู้สึกตกใจที่เขาไปก่อเหตุ แต่ไม่ขอออกความเห็นอะไรมาก เพราะเป็นแค่ญาติห่าง ๆ เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ