ตร.พุ่งเป้า เงินกู้นอกระบบ รัวหมดแม็ก 15นัด ฆ่าหนุ่มขนส่งเอกชน คารถ

Home » ตร.พุ่งเป้า เงินกู้นอกระบบ รัวหมดแม็ก 15นัด ฆ่าหนุ่มขนส่งเอกชน คารถ



พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิต ผบช.ภ.1 เรียกประชุมด่วน เร่งคลี่คดี รัวหมดแม็ก 15นัด ฆ่าหนุ่มขนส่งเอกชน คารถ พุ่งเป้าเงินกู้นอกระบบ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 มี.ค. 2566 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิต ผบช.ภ.1 และคณะได้เดินทางมายัง สภ.เมืองลพบุรี เพื่อร่วมประชุมติดตามคดีอุกฉกรรจ์ มือปืนโหดประกบกระหน่ำยิงหนุ่มขนส่งเอกชน 15 นัดดับคารถ เหตุเกิดบนถนนสายเอราวัณ-เขาหนีบ หมู่ที่ 8 ต.ท่าศาลา อ.เมือง ลพบุรี เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา อ่านข่าว : รัวยิงไม่ยั้ง กลางซอยมืด หนุ่มใหญ่ดับคารถกระบะ ปมสังหารยังเป็นปริศนา

โดยมี พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.เมืองลพบุรี ตำรวจชุดสืบสวนภาค1 และภ.จว.ลพบุรี ร่วมประชุมลับ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ผบช.ภ.1 ได้ลงมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องการติดตามไล่ล่าคนร้ายและประเด็นการสังหารเหี้ยมโหดในครั้งนี้ว่า

ซึ่งแนวทางการสอบสวน ได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ใกล้เหตุการณ์ไปแล้วจำนวน 5 ปาก วัตถุพยานต่างๆ รวมถึงกล้องวงจรปิดตามเส้นทางในจุดเกิดเหตุและเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดไว้แล้ว ค่ำนี้จะลงพื้นที่วัดใหม่จำปาทอง ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง ลพบุรี เพื่อสอบปากคำภรรยาผู้ตายเพิ่มเติม และไปให้กำลังใจกับครอบครัว

ผบช.ภ.1 กล่าวต่อว่า จากการประชุมพอสรุปถึงประเด็นสำคัญสาเหตุการสังหารไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องหนี้สิน และปัญหากับผู้ร่วมงาน แต่ไม่ทิ้งประเด็นเกี่ยวข้องกับการพนันและยาเสพติด รวมทั้งเรื่องการท้าทายกันบนถนน โดยประเด็นหลักน่าจะมาจากเรื่องหนี้สินที่ผู้ตายไปกู้ยืมเงินกู้รายวันมาผ่อนรถ ผ่อนบ้านและปัญหาหนี้สินตนเอง

ขณะนี้ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนภาค1 ตำรวจสืบสวน ภ.จว.ลพบุรี เร่งไล่ล่าติดตามคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ รวมถึงให้ตำรวจเข้าไปดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับครอบครัวผู้ตาย จนกว่าคดีจะคลี่คลาย

ต่อมาผบช.ภ.1 ได้เดินทางไปดูวิถีกระสุนสังหารที่รถของผู้ตาย ซึ่งคนร้ายยิงใส่จำนวน 15 นัด กระสุนปืนถูกผู้ตายถึง 14 นัด นับว่าเป็นมือสังหารระดับพระกาฬ รวมถึงอานุภาพของอาวุธที่ใช้ ซึ่งสอดคล้องกับภาพจากล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อ ฝั่งตรงกันข้ามกับถนน ประมาณ 500 เมตร

ที่ได้ยินเสียงปืนนัดแรกเวลา 19.25-09 วินาที ของคืนวันที่ 13 มี.ค. 66 ที่ได้ยินเสียงชัดเจนทั้ง 15 นัด โดยแม่ค้ากล่าวว่าสงสัยมันทะเลาะกับเมียยิงหมดแม๊กเลย ไม่คิดว่าเสียงปืนดังกล่าวเป็นเสียงสังหารที่อยู่ไม่ไกลจากพวกตนเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ