ตร.บุกห้องร.ท. ฆ่าปาดคอแม่ค้าออนไลน์ เจอหลักฐานซุกอยู่ในตุ๊กตา

Home » ตร.บุกห้องร.ท. ฆ่าปาดคอแม่ค้าออนไลน์ เจอหลักฐานซุกอยู่ในตุ๊กตา
ร้อยโทฆ่าปาดคอ-ปก-min

ไม่รอดแน่! ตำรวจค้นห้อง ทหารยศร้อยโทฆ่าปาดคอแม่ค้าออนไลน์ พบของสร้อยคอ ทองคำ กำไรทอง โทรศัพท์มือถือผู้ตาย เตรียมฟันโทษสูงสุด ประหารชีวิต

จากกรณี นายทหารยศร้อยโท ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี แม่ค้าขายของออนไลน์ ด้วยอาวุธมีด ถูกฆ่าปาดคอ และกระหน่ำแทงร่างจนเสียชีวิต ภายในห้องพักของคอนโดแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ช่วงเช้าที่ของวันที่ 7 เมษายนผ่านมานั้น

ปาดคอแม่ค้าออนไลน์ (2)-min

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ นายทหารฝ่ายงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย ผู้ต้องสงสัยคุณคาดว่าจะเป็นฝันร้ายในคดีนี้ และได้นำตัว ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยนนทบุรี 18/1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ชั้น 12 ซึ่งเป็นห้องพักของ ร.ท.จิระวัฒน์ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยระหว่างควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ มีสีหน้าที่เคร่งเครียด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามบาดแผลที่บริเวณใบหน้า แต่ทาง ร.ท.จิระวัฒน์ ไม่ตอบคำถามใดๆ บอกเพียงว่าไม่รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน

คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานเอกสารต่างๆจนครบถ้วนแล้ว รวมทั้งสอบพยาน ไปจนเสร็จสิ้น แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมได้ เช่นบาดแผลที่ใบหน้า ของผู้ต้องหาทางเราก็ได้เก็บ DNA เอาไว้แล้วผลจะออกภายในไม่เกิน 1 เดือน

ปาดคอแม่ค้าออนไลน์ (1)-min

ล่าสุด วันนี้ (10 เม.ย. 67) เวลา 12.00 น. พันตำรวจเอกพิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก. พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ทองรชฎ เหรียญสุวงษ์ รอง ผกก.ปป. สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและปราบปราม รวมทั้งตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน กว่า 50 นาย รวมทั้งแฟนสาวของ ร.ท จิระวัฒน์ และญาติของผู้เสียชีวิต เดินทางมาเป็นสักขีพยานในการตรวจค้น ยังคอนโดแห่งหนึ่ง ชั้น 12 ซึ่งเป็นที่พักของ ร.ท จิระวัฒน์ ผู้ต้องหา

ร้อยโทฆ่าปาดคอ (2)-min (1)
  • ฝรั่งเตะหมอ ยังไม่จบ! ล่าสุดมีสายปริศนา เสนอเงินก้อนโต ขอเคลียร์คดี
  • ‘ทนายตั้ม’ ปรามาส! ชุดสอบที่นายกฯแต่งตั้ง หวั่น! มีการฟอกขาวให้ ‘บิ๊กต่อ’
  • สรุปชัด ‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ใช้งบปี 67-68-ธกส. ยัน! อายุ 16 ปีขึ้นไปได้ทุกคน

ใช้เวลาในการตรวจค้นกว่า 1 ชั่วโมง พบทรัพย์สินของผู้ตายนางสาวอัญพัชร์ ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง พร้อมพระเลี่ยมทองที่ถูกแยกออกจากกันโดยสร้อยคอถูกซุกอยู่ใน หน้าอกหุ่นยนต์บนหิ้ง วางของ พระเลี่ยมทองคำพร้อมกำไล ข้อมือทองคำถูกห่อไว้ในผ้าขนหนูบนหัวเตียง รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของคนตายจึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ร้อยโทฆ่าปาดคอ (14)-min

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับภูธรจังหวัดนนทบุรีทำงานอย่างหนัก จนได้หลักฐานครบถ้วนแล้วแม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธก็ตามใน วันนี้เราแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ ฆ่าชิงทรัพย์,บุกรุกเคหะสถานยามค่ำคืน โทษสูงสุดคือประหารชีวิต ตอนนี้ผลตรวจลายนิ้วมือกับรอยเท้า ที่ห้องของผู้เสียชีวิตพบรอยเท้าและลายนิ้วมือตรงกับของผู้ต้องหา ในชั้นนี้จึงพิสูจน์แล้วว่า ร.ท.จิระวัฒน์ เป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้ เนื่องจากหลักฐานทุกอย่างชัดเจนครบถ้วน เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นทหาร จึงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ศาลทหาร ทางพนักงานสอบสวนของเรามีหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งให้อัยการศาลทหารเป็นผู้พิจารณา ก่อนให้ศาลทหารเป็นผู้พิจารณา ลงโทษตามกฎหมาย

ทองของคนตาย-min

ขณะที่ในวันนี้ มีร้อยเอกทหาร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของร.ท.จิระวัฒน์ เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในการตรวจค้นและยอมรับว่าประจักษ์พยานหลักฐานแน่นหนา แต่ตนเองก็แปลกใจ ในวันที่ตนได้พูดคุยกับ ร.ท.จิระวัฒน์ และสอบถามเหตุการณ์เขาเขาก็ยังปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ วันนี้ได้มาดูการตรวจค้นและเจอหลักฐานต่างๆ ในห้องของ ร.ท.จิระวัฒน์ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนยอมรับว่า คดีนี้คงดิ้นไม่หลุดแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ