ตร.บุกรวบ แฟนเก่า แค้นสาวบอกเลิก ปล่อยภาพลับว่อนโซเชียล

Home » ตร.บุกรวบ แฟนเก่า แค้นสาวบอกเลิก ปล่อยภาพลับว่อนโซเชียล



ตำรวจบางบัวทอง บุกจับ แฟนเก่า แค้นสาวบอกเลิก-ตีตัวออกห่าง ปล่อยภาพเปลือย แบล็กเมล์ เจ้าตัวเปิดปากสารภาพ เตรียมควบคุมตัวดำเนินคดีทันที

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 23 ธ.ค.2564 พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.ส.ภ.บางบัวทอง สั่งการให้ พ.ต.ต.สุภกร แสงจันทร์ สว.สส.สภ.บางบัวทอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 630/2564 ลงวันที่ 16 ธ.ค.2564 เข้าทำการจับกุมตัว นายนิรันดร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาคดีนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ที่บริเวณซอยจันทน์ 16 แยก 1 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทรกรุงเทพ ก่อนจะควบคุมตัวมาดำเนินคดีต่อที่ สภ.บางบัวทอง

ตำรวจบางบัวทอง บุกจับ แฟนเก่า แค้นสาวบอกเลิก-ตีตัวออกห่าง ปล่อยภาพเปลือย แบล็กเมล์

ตำรวจบางบัวทอง บุกจับ แฟนเก่า แค้นสาวบอกเลิก-ตีตัวออกห่าง ปล่อยภาพเปลือย แบล็กเมล์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อวันที่ 28 ต.ค.64 ถูกนายนิรันดร์ซึ่งเป็นแฟนเก่า ส่งข้อความมาข่มขู่ในไลน์ส่วนตัวว่า “ถ้าไม่ติดต่อกลับมาคืนนี้ ผมจะเริ่มแล้วนะครับ แล้วอย่ามาเสียใจทีหลังนะครับ” จากนั้น นายนิรันดร์ได้นำรูปเปลือยกายของผู้เสียหายไปโพสต์ลงในช่องแสดงความคิดเห็นในหน้าเฟซบุ๊กของผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 30 ต.ค.64 ช่วงเวลาประมาณ 12.36 น.

ทำให้น้าของน.ส.บีซึ่งเห็นภาพดังกล่าวได้ก็อบปี้ภาพแล้วส่งให้น.ส.บีดู เมื่อผู้เสียหายเห็นภาพแล้วก็พบว่าเป็นภาพของตนเองจริง ๆ ในขณะที่เปลือยหน้าอกคุยแบบวิดีโอคอลกับนายนิรันดร์ และเป็นรูปเดียวกับที่นายนิรันดร์ส่งให้น.ส.บีดูก่อนแล้วในช่องไลน์ส่วนตัว ทำให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับนายนิรันดร์ ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายนิรันดร์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้นำภาพดังกล่าวไปโพสต์ลงในช่องแสดงความคิดเห็นจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้เสียหายขอเลิกและตีตัวออกห่าง จึงต้องการข่มขู่ให้ผู้เสียหายกลับมาคืนดีกับตน ไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่น ภายหลังจากให้การรับสารภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายนิรันดร์เพื่อนำตัวส่งฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ