ตร.บุกถึงบ้าน! ลากตัว 2 ผัวเมียแสบ หนีโรงพัก หลังโดนจับคดีลักทรัพย์

Home » ตร.บุกถึงบ้าน! ลากตัว 2 ผัวเมียแสบ หนีโรงพัก หลังโดนจับคดีลักทรัพย์

ผัวพาเมียหนี

คอตก! ตำรวจตามรวบทั้งคู่ หลัง ผัวขี่จยย.พาเมีย หนีออกจากโรงพัก ก่อนสารภาพ พาหนีเพราะไม่อยากให้ลูกต้องขาดแม่

จากกรณีสภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี วิทยุด่วนสั่งการให้ สกัดจับ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ-แดง ทะเบียน 1กร-7692 ชลบุรี โดยมีผู้ขับขี่เป็นชาย อายุ 35-40 ปี ผมสีทอง รองทรง มีหนวด ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำหลัง

ทราบชื่อเพียง นายทิต ขับจักรยานยนต์มารับตัว น.ส.นรัญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ สุรานอก 2 ขวด ในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สาขาสัตหีบ มูลค่า 2,025 บาท เมื่อช่วงเวลา 10.30 น. วันเดียวกันหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มใจกล้า! บุกสภ.สัตหีบ ชิงตัวผู้ก่อเหตุขโมยเหล้า ก่อนหลบหนีลอยนวล
ชิงผู้กอเหตุที่โรงพัก-1-min

จากการสืบสวนทราบว่าชายที่มารับตัวผู้ต้องหาไป คือ นายอาทิตย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ซึ่งตามประวัติมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายคดี ในพื้นที่ สภ.สัตหีบ และ สภ.นาจอมเทียน ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน อยู่ระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่เตรียมรวบรวมหลักฐานออกหมายเรียก และถ้ายังไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็เตรียมขออนุมัติหมายจับ

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 25 มิ.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.10 น.ของวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รองผกก.สส.สภ.สัตหีบ นำกำลังชุดสืบสวนร่วมกับชุดสืบสวนภาค 2 ชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี

วางแผนจับกุม น.ส.นรัญญา ผู้ต้องหาตามหมายจับ โดยวางแผนให้พ่อของผู้ต้องนำลูกสาว ไปนัดพบผู้ต้องหา เนื่องจากลูกสาวร้องไห้คิดถึง จึงวางแผนนัดพบกันหน้า ร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ก่อนผู้ต้องหาขับรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวจับกุม

ก่อนเดินทางไปยังห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ชลบุรี ที่ผู้ต้องหาหลบซ่อนตัว ก่อนเข้าแสดงตัวตรวจค้น พบนายอาทิตย์ แฟนผู้ต้องหาหลบซ่อนอยู่กับเพื่อนชาย จึงเข้าแสดงตัวขอเชิญตัวไปสอบถาม

และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ร่วมถึงสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการพาผู้ต้องหาหลบหนีหรือไม่ หากพบมีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนต้องถูกดำเนินคดี พาผู้ต้องหาหลบหนี ทุกคน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวน นายอาทิตย์ กล่าวว่า สงสารเขาไม่อยากให้ลูกต้องขาดแม่ ที่ทำไปไม่ได้คิดหรอก สงสารเขาไม่อยากให้เขาโดนจับ ตอนแรกหลบหนีไปอยู่ในป่าในเขา โดยมีญาติดต่อมาหากนำแฟนมามอบตัว ตนจะได้มีเวลาอยู่กับลูก

นายอาทิตย์ กล่าวต่อว่า เพราะตำรวจจะไม่ดำเนินคดีกับตน พูดให้ตนเอาแฟนมามอบตัว ก็นั่งคิดอยู่ถ้าเขาช่วยเราจริง ตนเลยปรึกษา หลังเกิดเหตุตนไปย้อมผมให้เป็นสีดำเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต ตบตาเจ้าหน้าที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ