ตร.บุกจับ 'เจ๊นก' ลวงสาวค้ากามร้านโอเกะ บังคับนอนกับลูกค้า ไม่เว้นแม้มีประจำเดือน

Home » ตร.บุกจับ 'เจ๊นก' ลวงสาวค้ากามร้านโอเกะ บังคับนอนกับลูกค้า ไม่เว้นแม้มีประจำเดือน



ตร.บุกจับ ‘เจ๊นก’ ลวงสาวค้ากามร้านโอเกะ บังคับนอนกับลูกค้า ไม่เว้นแม้มีประจำเดือน

วันที่ 11 พ.ย.65 พ.ต.อ.นัฎฐพงษ์ ศรีเพ็ญประภา ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยณรงค์ ทาสุวรรณ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมกำลัง นำตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี มาสอบสวน หลังสืบทราบว่าทั้ง 2 คนถูก “เจ๊นก” หลอกว่าให้มาเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่หมู่ 4 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยรับปากว่าจะให้เงินเดือนๆ ละ 15,000 บาท แต่สุดท้ายไม่จ่าย แถมบังคับให้ออกไปนอนกับลูกค้า

โดยจะได้เงินจากการไปนอนกับลูกค้าแบบชั่วคราว 2 ชั่วโมง 1,500 บาท ‘เจ๊นก’ จะหักไว้ 500 บาท ส่วนถ้าไปนอนค้างคืนลูกค้าต้องจ่าย 3,000 บาท เจ๊นก จะหักเงินไว้ 1,500 บาท โดยทั้ง 2 คนจะต้องไปนอนกับลูกค้าทุกวันไม่มีวันเว้นแม้ว่าจะมีประจำเดือนก็ตาม

หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจึงรวบรวมหลักฐาน ก่อนขออนุมัติออกหมายจับ น.ส.จริญา หรือเจ๊นก เจ้าของร้านคาราโอเกะ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง จะเข้าจับกุมตัว น.ส.จริญา ได้ พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้ว่าบุคคลนั้นจะยินยอมก็ตามเป็นเจ้าของกิจการค้าประเวณีผู้ดูแลหรือผู้จัดการค้าประเวณีหรือสถานการค้าประเวณีหรือเป็นผู้ควบคุมกระทำการค้าประเวณีในสถานค้าประเวณี” ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ