ตร. นำหมายศาลบุกจับ 2 สาวสกลนคร วัย 23 ปี ร่วมขบวนการ TurtleFarm ตุ๋นพันล้าน  

Home » ตร. นำหมายศาลบุกจับ 2 สาวสกลนคร วัย 23 ปี ร่วมขบวนการ TurtleFarm ตุ๋นพันล้าน  



ตร. นำหมายศาลบุกจับ 2 สาวสกลนคร วัย 23 ปี ร่วมขบวนการ TurtleFarm ฟาร์มเห็ด ตุ๋นพันล้าน เตรียมส่งตัวทั้งคู่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วันที 4 ส.ค.65 พล.ต.ต.ออมสิน ตรารุ่งเรือง ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 (บก.สอท.3 ) เปิดเผยถึงกรณีที่หลังจากปิดล้อมตรวจค้น 4 เป้าหมายในจังหวัดสกลนคร ซึ่งเป็นที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ TurtleFarm ฟาร์มเห็ด ที่มีการโฆษณาชวนลงทุนธุรกิจ เพื่อรอรับปันผล แต่สุดท้ายไม่มีใครได้รับเงิน จนมีผู้เสียหายนับพันคน มูลค่าความเสียหายกว่า 1,000 ล้านบาท ว่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสกลนครเพิ่มเติมอีก 2 ราย คือ น.ส.อนัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี และ น.ส.ศิลป์สุภา (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ทั้งคู่เป็นชาว จ.สกลนคร ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน กู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าสู้ระบบซึ่งข้อความอันเป็นเท็จโดยประการที่หน้าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า น.ส.ศิลป์สุภา มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการโครงการ พักอาศัยอยู่ใน ต.เหล่าปอแดง อ.เมือง จ.สกลนคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุมัติศาลออกหมายค้นบ้านหลังดังกล่าวและจับกุมตัว น.ส.ศิลป์สุภา ตามหมายจับนำตัวส่งสภ.เมืองสกลนคร

ส่วน น.ส.อนัญญา พักอาศัยอยู่ ที่ ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุมัติศาลออกหมายค้นและจับกุมตัวนางสาวอนัญญา โดยมีหน้าที่เป็นเลขาผู้ช่วยผู้จัดการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุมัติศาลออกหมายค้นบ้างหลังดังกล่าว และจับกุมตัว น.ส.อนัญญา ตามหมายจับนำตัวส่งสภ.เมืองสกลนคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ