ตร.ท่องเที่ยว เชิญหญิงไทย-สาวประเภทสอง ทำประวัติ สั่งห้ามยืนขายบริการริมชายหาด

Home » ตร.ท่องเที่ยว เชิญหญิงไทย-สาวประเภทสอง ทำประวัติ สั่งห้ามยืนขายบริการริมชายหาด



ตร.ท่องเที่ยว ตรวจจุดล่อแหลมพัทยา เชิญหญิงไทย-สาวประเภทสอง ทำประวัติ กำชับห้ามยืนขายบริการริมชายหาด หากตรวจเจอโดนปรับโทษสูงขึ้น

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมชาย ธีรภัทรไพศาล ผกก.2 บก.ทท.1 พร้อมด้วย พ.ต.ท.วรพรต ผลานิสงค์ รอง ผกก.2 บก.ทท.1 , พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1, พ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา

ร่วมกันปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว ออกกวดขันป้องกันเหตุอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยว ณ ศูนย์บริการและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา อ.บางละมุง จว.ชลบุรี

พ.ต.อ.สมชาย ธีรภัทรไพศาล ผกก.2 บก.ทท.1 กล่าวว่า ตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.สุคุณ พรหมายน ผบช.ทท. สั่งการให้ตำรวจท่องเที่ยวออกกวดขันป้องกันอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่เข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา

โดยการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ เป็นการบูรณาการกำลังร่วมกันระหว่างตำรวจท่องเที่ยว, ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยว เพื่อออกตรวจตราป้องกันเหตุในจุดเสี่ยงจุดล่อแหลมที่มักจะมีการก่อเหตุ และในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวหญิงไทยและสาวประเภทสอง ที่มายืนค้าประเวณีทั้งหมดไปทำประวัติ พร้อมส่งให้พนักงานสอบสวนทำการเปรียบเทียบปรับ

และกำชับไม่ให้มายืนค้าประเวณีบริเวณชายหาดอีก หากตรวจพบจะปรับในอัตราโทษสูงขึ้น พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ผู้ประกอบการให้ช่วยกันดูนักท่องเที่ยว ไม่เอาเปรียบนักท่องเที่ยวและไม่ให้ทำร้ายนักท่องเที่ยว เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่เมืองพัทยา ซึ่งหากพบเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว สามารถแจ้งได้ทางสายด่วนตำรวจท่องเที่ยว 1155

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ