ตร.ทางหลวง ร่วมอาลัย ผู้เสียชีวิตถูกทิ้งไว้ในรถ12ชม. ญาติเศร้าทำพิธีเชิญวิญญาณ

Home » ตร.ทางหลวง ร่วมอาลัย ผู้เสียชีวิตถูกทิ้งไว้ในรถ12ชม. ญาติเศร้าทำพิธีเชิญวิญญาณ



ตร.ทางหลวง แขวงทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง เจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมอาลัยรดน้ำศพ ผู้เสียชีวิตถูกทิ้งไว้ในรถ12ชม. ญาติเศร้า ทำพิธีเชิญวิญญาณ

จากกรณีตำรวจทางหลวงรับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนแบริเออร์ ริมถนนมอเตอร์เวย์ กม.ที่ 105 ขาเข้าพัทยา ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยแหลมฉบัง เบื้องต้นไม่พบคนขับขี่ จึงนำรถไปยังที่เก็บรถของกลางนานกว่า 12 ชั่วโมง ก่อนภายหลังจะพบร่างนายภัทรชัย อายุ 68 ปี ผู้ขับขี่ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับขั้นตอนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจทางหลวงหลังรับแจ้งเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 13 ส.ค.2565 ที่วัดเนินพุทธา ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง พ.ต.อ.วันชนะ ทิพย์อาสน์ ผกก.8 บก.ทล. พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพนายภัทรชัย อายุ 68 ปี ผู้เสียชีวิต โดยมีนายวีร์ตรา จันทวรางกูร ผอ.แขวงทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง เป็นประธานในพิธี ท่าวมกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติและครอบครัวผู้เสียชีวิต

พ.ต.อ.วันชนะ ได้เข้าเคารพศพผู้เสียชีวิต พร้อมกับเจ้าหน้าที่ทั้งหมด และมอบเงินจำนวนหนึ่ง ร่วมทำบุญและกล่าวแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินทางกลับไป ต่อมาครอบครัวของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปทำพิธีอันเชิญวิญญาณที่จุดเกิดอุบัติเหตุ สำหรับพิธีฌาปนกิจศพจะจัดขึ้นในเวลา 12.00 น.วันที่ 15 ส.ค.2565 ที่วัดเนินพุทธา ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ