ตร.จ่อหมายจับ 2โจ๋แก๊งอริ บุกรอบ2ยิงถล่มร้านหมูกระทะ เพื่อนลูกเจ้าของร้าน

Home » ตร.จ่อหมายจับ 2โจ๋แก๊งอริ บุกรอบ2ยิงถล่มร้านหมูกระทะ เพื่อนลูกเจ้าของร้าน


ตร.จ่อหมายจับ 2โจ๋แก๊งอริ บุกรอบ2ยิงถล่มร้านหมูกระทะ เพื่อนลูกเจ้าของร้าน

ตร.จ่อหมายจับ 2โจ๋ แก๊งอริ บุกรอบ2 ยิงงถล่มร้านหมูกระทะ เพื่อนลูกเจ้าของร้าน ผู้การฯ นครสวรรค์ ชี้ไม่ใช่คดีซับซ้อนวัยรุ่นคะนอง

จากกรณี 2คนร้าย ก่อเหตุยิงถล่มร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งใน ต.พยุหะคีรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ จนมีพนักงานได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคนร้ายมาก่อเหตุถึง 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 25 ม.ค. และวันที่ 14 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา โดยมีชนวนสาเหตุมาจาก เพื่อนของลูกเจ้าของร้านเกิดไปมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ จนถึงขั้นมีการยกพวกวิวาทที่หน้าร้านจนบาดเจ็บกันไปทั้ง 2 ฝ่าย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 17 ก.พ.2565 พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ลงพื้นที่ ร้านหมูกระทะดังกล่าวเพื่อตรวจสอบสภาพความเสียหายของร้าน พร้อม สั่งการเรียกให้ พ.ต.อ.โกสิต กาญจนะโกมล ผกก.สภ.พยุหะคีรี พ.ต.ท.กรรณ์ ยาวิชัย รอง ผกก.สส.สภ.พยุหะคีรี รายงานชี้แจงความคืบหน้าคดี และมีการสอบถามเจ้าของร้านหมูกระทะ ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมกับมีการเชิญตัว นายอั๋น เพื่อนรุ่นน้องของลูกชายเจ้าของร้าน ซึ่งถือเป็นต้นเรื่องทั้งหมดมาสอบสวน

โดยเย็นวันนี้ พล.ต.ต.ระพีพงษ์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.พยุหะคีรีเจ้าของคดี เชิญทั้งเจ้าของร้านหมูกระทะ และผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงเร่งรัดให้ตำรวจในท้องที่ รวบรวมหลักฐาน โดยให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จใน 2 วันเพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับคนร้าย

พล.ต.ต.ระพีพงษ์ เปิดเผว่า คดีนี้ ไม่มีอะไรซับซ้อนเลย เป็นเรื่องของกลุ่มวัยรุ่นคนละฝั่ง มีเรื่องราวทะเลาะวิวาทกันมาก่อนถึง 3 ครั้ง แต่ที่ยอมไม่ได้คือ การปล่อยให้กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกัน แล้วมาก่อเหตุอุกอาจ ใช้อาวุธปืนยิงทำร้ายกันในพื้นที่ชุมชน ซึ่งเป็นเขตเทศบาลพยุหะคีรี ที่มีประชาชนอาศัยอยู่จำนวนมากแบบนี้ไม่ได้ เพราะหากปล่อยไว้แบบนี้ มันจะเป็นอันตรายต่อผู้อื่นที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ด้วย ซึ่งในส่วนของคนร้าย ตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร และเป็นแก๊งวัยรุ่นกลุ่มไหน

ซึ่งก็เป็นแก๊งวัยรุ่นกลุ่มฝั่งตรงข้ามคลอง และทราบว่า แก๊งนี้ มีกลุ่มคนในพื้นที่ให้การหนุนหลังอยู่ แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ภายในสองวันนี้ ชุดทำงานของ สภ.พยุหะคีรี ต้องเร่งดำเนินการให้มีความคืบหน้าทางคดี ใครทำผิด หรือใครมาทำอุกอาจจนกลายเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อนแบบนี้ ต้องจับมาดำเนินคดีให้หมด ซึ่งภายในสัปดาห์นี้ จะต้องมีการออกหมายจับผู้ก่อเหตุ เพราะตอนนี้ ตำรวจมีภาพของผู้ก่อเหตุจนรู้ตัวมือทำหมดแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ