ตร.จ่อสอบ คลิปสุดท้าย แตงโม เสียงชายโผล่ เอาเพื่อนมานี่ – โมมันพูดยาก

Home » ตร.จ่อสอบ คลิปสุดท้าย แตงโม เสียงชายโผล่ เอาเพื่อนมานี่ – โมมันพูดยาก



หูเทพได้ยินเสียงปริศนาโผล่ชาวเน็ตสงสัยคืออะไร ตร.จ่อสอบ คลิปสุดท้าย แตงโม เสียงชายโผล่ เอาเพื่อนมานี่ – โมมันพูดยาก

จากกรณี หนุ่ม กรรชัย นำคลิปสุดท้ายของ แตงโม นิดา ที่เป็นภาพสวยเหมือนนางฟ้า ขณะอยู่บนเรือและเปิดเพลงที่เจ้าตัวได้ร้องเอาไว้เอง จากนี้ไปจนนิรันดร์ จากนั้นอีก 1 ชั่วโมงก็เสียชีวิต

ล่าสุดในโลกออนไลน์ คลิปดังกล่าวก็มีชาวเน็ตที่เรียกว่าหูดีมากๆ ยกขึ้นมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เพราะมีการฟังซ้ำแล้วทำให้หลายคนในโลกโซเชียล บอกว่าได้ยินในคลิปนี้เหมือนมีเสียงผู้ชายพูดว่า “เอาเพื่อนมานี่” หลังจากท่อนที่แตงโมร้องว่า “จะเป็นลมโอบเธอเมื่อร้อนใจ”

นอกจากนั้นยังมีคนได้ยิน แตงโม พูดขณะจับผมตัวเองว่า ดูความเก่งของกูนะ กูใช้หลอดมัด จากนั้นได้ยินอีกเสียงเหมือนผู้หญิงพูดขึ้นมาว่า โมมันพูดยาก โดย ผู้บัญชาการตํารวจภูธรภาค 1 จะมีการนำไปสอบสวนดูรายละเอียดด้วย

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น ถัดจากท่อน “จะเป็นลมโอบเธอเมื่อร้อนใจ” สิ้นคำว่า “ใจ” ลองตั้งใจฟังเสียงแทรกดีๆค่ะ เสียงผช.พูด 2 รอบเลยว่าเอาเพื่อนมานี่ , เราคิดไปคนเดียวรึป่าว ช็อตนี้เหมือน ตม กำลังคิดอะไรอยู่ในใจ คงคิดว่าจะทำยังไงดี พยายามไม่สนใจอะไรบางอย่าง,ช่วยกันรีทวิตหน่อย คลิปที่ตัดมา ด่วนๆ นี้หลักฐาน,ว่าแล้วตอนแรกพี่แตงโมยิ้มอยู่ พอได้ยินแล้วสีหน้าเลี่ยน ก่อนเสียชีวิตพี่จะต้องรู้สึกยังไงคะ มันแย่มากเลยใช่มั้ย จะร้อง เป็นต้น

#แตงโม

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ