ตร.ค้านประกันตัว เถ้าแก่กระหน่ำยิง แก๊งวัยรุ่นล้อมรถ เดือดปมปาดหน้า

Home » ตร.ค้านประกันตัว เถ้าแก่กระหน่ำยิง แก๊งวัยรุ่นล้อมรถ เดือดปมปาดหน้า



ตร.ค้านประกันตัว แจ้ง 2 ข้อหา เถ้าแก่กระหน่ำยิงกว่า 10 นัด ใส่แก๊งวัยรุ่นที่มาล้อมรถของลูกน้อง หลังโมโหขับปาดหน้า เจ็บ 1 ราย

หลังเกิดเหตุ รถกระบะตู้ทึบ กระหน่ำยิงกว่า 10 นัด ใส่กระบะกลุ่มวัยรุ่น บริเวณถนนสายพุแค-หล่มสัก กม.ที่9 หมู่ 5 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ต่อมาผู้ก่อเหตุคือ นายศรายุทธ อายุ 35 ปี เป็นเถ้าแก่และเจ้าของรถกระบะตู้ทึบแช่แข็งบรรทุกชิ้นส่วนไก่สดให้บริษัทแห่งหนึ่ง เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หน้าพระลาน เหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 1 ธ.ค. 65

ล่าสุดวันที่ 2 ธ.ค. 65 ที่ สภ.หน้าพระลาน มีญาติของ นายศรายุทธ เดินทางมาเพื่อจะมายื่นหลักทรัพย์ขอประกันกันตัวแต่พนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว โดยให้ญาติไปขอประกันตัวที่ศาลจังหวัดสระบุรี ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อกล่าวหาไว้ 2 ข้อหา 1.พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร 2.พยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมจะนำตัวส่งศาลจังหวัดสระบุรีช่วงเที่ยงของวันนี้

จากการสอบสวนนายศรายุทธ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุตนพักอาศัยอยู่ที่บ้านในอำเภอวังม่วง ได้รับโทรศัพท์จากลูกน้องที่ขับรถตู้ทึบว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นขับรถกระบะปิดล้อมรถและพยายามจะเปิดประตูรถ เพื่อจะทำร้ายร่างกาย แต่ลูกน้องตนไม่ยอมเปิดประตูเพราะกลัวเป็นอันตราย จึงให้ตนรีบมาช่วย ตนจึงรีบขับรถมาที่เกิดเหตุตามที่ลูกน้องตนบอกพิกัดไว้

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถกระบะคู่กรณีก็ทุบรถ กระจกจนแตก ตนมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถกระบะนับ 10 คน ปิดล้อมรถของลูกน้องตนจึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นจนหนีกระเจิงไป โดยลูกน้องของตนขับรถกระบะหนีออกมาได้และกลับไปที่บ้านของตนที่ จ.สระบุรี

ด้าน นายวิเชียร สีนาค อายุ 43 ปี กล่าวว่า กลุ่มวัยที่ขับรถกระบะที่ โดนยิงเป็นกลุ่มน้องของตน เป็นเด็กแถวชุมชนวัดเขารวก ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร และมีน้องที่มากับรถกระบะประมาณ 5 คนได้โทรศัพท์หาตนว่ามีรถกระบะตู้ทึบขับรถปาดหน้า จึงให้ตนขับรถมาหาที่เกิดเหตุ และพวกน้องๆตนที่ขับรถกระบะได้ขับรถแซงรถของคู่กรณีไปดักรออยู่ข้างหน้าบริเวณริมถนน เพื่อจะเรียกให้รถคู่กรณีซึ่งเป็นรถกระบะตู้ทึบจอดลงมาคุยกัน พอรถคู่กรณีมาถึงก็จอดรถเลนขวาสุดปิดถนนและเดินลงมากระหน่ำยิงใส่ตนจนต้องวิ่งหนีคนละทิศทาง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ