ตร.คุมตัวฝากขัง สาวทอมมือสาดน้ำกรด เผยปมหึงโหด ทำร้ายแฟนสาวดับ ตามไปซ้ำถึงรพ.

Home » ตร.คุมตัวฝากขัง สาวทอมมือสาดน้ำกรด เผยปมหึงโหด ทำร้ายแฟนสาวดับ ตามไปซ้ำถึงรพ.



ตร.คุมตัวฝากขัง สาวทอมมือสาดน้ำกรด เผยปมหึงโหด ทำร้ายแฟนสาวดับ ตามไปซ้ำถึงรพ. ผู้ต้องหาให้การ เกรงฝ่ายหญิงจะปันใจให้คนอื่น

จากกรณีที่น.ส.ธัญชนก อายุ 25 ปี สาวทอม ก่อเหตุสาดน้ำกรดและใช้มีดทำร้ายแฟนสาวคือ น.ส.จตุพร อายุ 37 ปี หลังจากที่มีปากเสียงกัน และหนีขอความช่วยเหลือขึ้นหลังรถกระบะพลเมืองดีพาส่งโรงพยาบาลหนองคาย แต่ถูกสาวทอมตามขึ้นหลังกระบะสาดน้ำกรด และจ้วงแทง เป็นเหตุให้ น.ส.จตุพร เสียชีวิต และตำรวจควบคุมตัว น.ส.ธัญชนก ไว้ได้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 8 ส.ค.2565 ที่ สภ.เมืองหนองคาย พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้คุมตัว น.ส.ธัญชนก ผู้ก่อเหตุ ออกจากห้องขังไปสอบปากคำเพิ่มเติม และชี้ยืนยันอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ โดยระหว่างควบคุมตัว น.ส.ธัญชนก ไม่ยอมพูดใดๆทั้งสิ้น ซึ่งหลังจากชี้ยืนยันอาวุธแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจะได้ควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดหนองคายทันที

พ.ต.อ.ยุทธนา กล่าวว่า ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เป็นการเบื้องต้นก่อน และหากรวบรวมพยานหลักฐานแน่นหนามากพอที่จะยืนยันว่าผู้ก่อเหตุเตรียมการมาก่อน สามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเป็น ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนได้ซึ่งมีโทษหนักขึ้น จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ ทราบว่า เป็นเหตุจากความหึงหวง เกรงว่าฝ่ายหญิงจะปันใจให้คนอื่น เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีทอมอีกคนหนึ่งมาชอบพอ จนถึงทะเลาะกันมาก่อนแล้ว

หลังควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไม่มีญาติมาเยี่ยมหรือขอประกันตัว เนื่องจากไม่ใช่คนในพื้นที่ จ.หนองคาย และระหว่างที่อยู่ในการควบคุมตัวในห้องขังโรงพัก ก็มีอาการเครียด ซึมๆ ไม่ค่อยพูดจา แต่ร่างกายแข็งแรงดี ส่วนผู้เสียชีวิตญาติได้ติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลแล้ว

ด้าน นายสันติราษฎร์ บุญจิต เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลหนองคาย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 6 ส.ค.2565 ได้มีรถกระบะผู้หวังดีขับเข้ามาจอดหน้าตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน นำส่งคนเจ็บ และผู้ก่อเหตุตามมาด้วย แต่เป็นการทำร้ายร่างกายกันข้างนอก หลังจากนั้นคนขับก็ร้องบอกให้ รปภ.ช่วยจับผู้ก่อเหตุไว้ จนทราบว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย มีการสาดน้ำกรด และใช้อาวุธแทงผู้บาดเจ็บ

และขณะที่มาถึงโรงพยาบาลนั้นผู้บาดเจ็บ นอนไม่ได้สติ มีบาดแผลหลายแห่งทั้งใบหน้าและร่างกาย พนักงานเปล รีบนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน ส่วน รปภ.ได้ช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้และประสานตำรวจมารับตัวไป เบื้องต้นได้พูดคุยกับ ผู้ก่อเหตุซึ่งสามารถพูดจาตอบโต้ได้ดี ไม่ขัดขืน มีแต่ขอใช้โทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา และบอกว่า เป็นเหตุหึงหวง คุยกันไม่ลงตัวไม่เข้าใจกัน ก็เลยสาดน้ำกรด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ