ตรีนุช นำทีม ส.ส.พปชร. ลงพื้นที่ชุมชนบ่อนไก่ มอบสิ่งของยังชีพ-เงินเยียวยา

Home » ตรีนุช นำทีม ส.ส.พปชร. ลงพื้นที่ชุมชนบ่อนไก่ มอบสิ่งของยังชีพ-เงินเยียวยา



“ส.ส.พปชร.” โร่ ลงพื้นที่ชุมชนบ่อนไก่ ช่วยปชช.กว่า 90 ครัวเรือน บรรเทาเดือดร้อน ด้าน “ตรีนุช” เร่งประสานจัดหาอุปกรณ์-ชุดนักเรียน

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2565 ที่ศูนย์เยาวชนบ่อนไก่ กทม. น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ พร้อมส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) อาทิ นายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาคกทม. น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ น.ส.ภาดาท์ วรากานนท์ ลงพื้นที่มอบสิ่งของที่จำเป็นและเงินเยียวยา ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ชุมชนพัฒนาบ่อนไก่

เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้แก่ผู้ประสบภัย กว่า 90 ครัวเรือน จำนวน 200 กว่าคน และมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนปลูกจิต 20 คน ที่ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากอุปกรณ์การเรียนและชุดนักเรียนได้รับความเสียหาย

น.ส.ตรีนุช กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เด็กนักเรียนบางคนขาดเรียน เพราะต้องอาศัยอยู่บ้านญาติที่ค่อนข้างไกลจากโรงเรียน ไม่สะดวกเดินทาง จึงประสานกับครูและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ดูแลเป็นรายบุคคลไป และเร่งจัดหาอุปกรณ์การเรียนและชุดนักเรียนที่ถูกเพลิงไหม้

ด้านนายจักรพันธ์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐเป็นกำลังใจให้กับทุกคน และจะประสานความร่วมมือกับทั้งกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กทม. กระทรวงมหาดไทย (มท.) และภาคเอกชน เข้ามาช่วยเหลือในด้านต่างๆเพื่อแก้ปัญหาโดยเร็วที่สุด ทั้งเรื่องที่อยู่อาศัยชั่วคราวและในระยะยาว เพื่อให้ผู้ที่ประสบเหตุคลายความกังวล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ