ตงตง ใจป๋า ควักเงิน 1 แสนให้ เบส คำสิงห์ เป็นของขวัญวันเรียนจบ 

Home » ตงตง ใจป๋า ควักเงิน 1 แสนให้ เบส คำสิงห์ เป็นของขวัญวันเรียนจบ 



ตงตง กฤษกร ใจป๋า ควักเงิน 1 แสนบาทให้ เบส คำสิงห์ เป็นของขวัญวันเรียนจบ ร้องเพลงแทนความรู้สึกให้ฝ่ายหญิง เบส สุดภูมิใจทำเพื่อครอบครัวได้สำเร็จ

วันสำคัญของแฟนสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ทั้งที แฟนหนุ่ม ตงตง กฤษกร ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมยินดี โดยงานนี้หนุ่มตงตงได้หอบดอกไม้ช่อโตมาให้สาวเบส ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนคลับที่มาร่วมยินดีเช่นกัน นอกจากนี้หนุ่มตงตงก็ได้ร้องเพลงแบบสดๆ เป็นความหมายแทนความรู้สึก พร้อมเซอร์ไพรส์ให้เงินก้อนใหญ่จำนวน 1 แสนบาทอีกด้วย

โดย เบส เปิดใจว่า“จริงๆ ก็ไม่เรียกว่าเซอร์ไพรส์ เรารู้ว่าเขามาแค่ไม่ได้บอกใครเฉยๆ”

ตงตง : “เป็นวันดีของเขา เป็นวันที่เขาเรียนจบ เขาก็ภูมิใจ แม้เขาจะบอกว่าเขาเสียดายอยู่ที่ไม่ได้ 4.00 อีกนิดเดียวเอง แต่ก็ไม่เป็นไร ตรงนี้มันก็เป็นส่วนนึงที่จะการันตีให้เราว่าเรากำลังจะเข้าสู่การใช้ชีวิตไปอีกขั้นนึงแล้ว เป็นบันไดอีกก้าวที่จะเดินทางสู่เส้นทางที่เราเติบโตขึ้น เขาทำเพื่อครอบครัว ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นการเรียนจบที่มีคุณค่า ไม่ใช่เรียนจบเพื่อที่เราจะไปทำอาชีพที่เราเรียนจบเท่านั้น เพราะเขามีเป้าที่จะทำเพื่อพ่อแม่ และครอบครัวเขา

มีของขวัญให้เบส? เบส : “ตอนแรกเขาบอกว่าขอทำไปธุระที่ธนาคารก่อน เราก็บอกว่าวันนี้วันรับปริญญาหนูนะ ทำไมต้องไปคุยวันนี้ด้วย ไม่เข้าใจ”

ตงตง : “ผมก็ไปเอาดอกไม้แล้วก็ไปธนาคารมาครับ แล้ววันนี้รถติดมากๆ ก็พยายามมาให้เร็วที่สุด วันนี้ก็เป็นวันดีของเขา ดีใจที่น้องมีคนที่รักเยอะมาก มาให้กำลังใจน้อง มันเป็นเหมือนกำลังใจและทำให้เรารู้สึกว่าไม่ว่าจะยังไงก็จะยังมีพวกเราที่จะคอยให้กำลังใจเราอยู่ ดีใจที่ทุกคนรักน้องและเป็นกำลังใจให้น้อง”

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ? เบส : “ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจกันทั้งคนที่มาและไม่ได้มา ทุกคอมเมนต์ที่เข้ามา เบสขอบคุณมากๆ ค่ะ ขอบคุณมากๆ ที่ยินดีกับเบส ไม่ว่าจะคอมเมนต์อะไรก็ตามก็ขอบคุณ เบสตั้งใจเรียนเพื่อให้พ่อกับแม่ ชีวิตเบสถ้าไม่มีคอมเมนต์ ถ้าไม่มีทุกคน ถ้าไม่มีคนดูทางบ้าน ก็คงไม่มีคนจ้างเบส ฉะนั้นขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ทำให้เราประสบความสำเร็จมาได้ขนาดนี้ ก็จะตั้งใจทำงานต่อไป”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ