ตงตง โพสต์ซึ้ง เดินต่อไปไม่ได้ถ้าไม่มี เบสท์ ขอบคุณครอบครัว คำสิงห์ ที่ให้โอกาส

Home » ตงตง โพสต์ซึ้ง เดินต่อไปไม่ได้ถ้าไม่มี เบสท์ ขอบคุณครอบครัว คำสิงห์ ที่ให้โอกาส



ตงตง โพสต์ซึ้ง เดินต่อไปไม่ได้ถ้าไม่มี เบสท์ ขอบคุณครอบครัว คำสิงห์ ที่ให้โอกาส

หวานส่งท้ายปี สำหรับคู่ ตงตง กฤษกร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ ที่ล่าสุดด้านหนุ่มตงตงได้มีการออกมาโพสต์รูปคู่กับสาวเบสท์ พร้อมข้อความสุดซึ้งถึงฝ่ายหญิงและครอบครัว พร้อมขอบคุณ พ่อบาส สมรักษ์ คำสิงห์ และแม่อ้อย เสาวนีย์ คำสิงห์ ที่ให้โอกาส

เผยว่า

ปีนี้เป็นปีที่พี่มีความสุขมากๆ ขอบคุณที่หนูก้าวเข้ามาในชีวิตพี่ ระยะเวลาที่ผ่านมา มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตา ความสุข เสียใจ แต่เราก็จับมือกันและผ่านมันมาได้ หลังจากนี้ พี่ก็ขอให้เราจับมือกันเอาไว้แบบนี้ ไม่จำเป็นต้องแน่นมาก แต่ขอให้จับมือกันเอาไว้ตลอดก็พอ ขอเพียงแค่เราไม่ปล่อยมือกันและกัน พี่จะพาหนูผ่านทุกอุปสรรคต่างๆไปให้ได้ เส้นทางข้างหน้าหลังจากนี้ พี่เดินต่อไปไม่ได้ ถ้าพี่ไม่มีหนูเดินไปด้วย พี่รักหนูมากๆนะ @bestkamsing

ขอบคุณครอบครัว @kamsing_family ทุกคนที่ให้โอกาสผู้ชายอย่างผม โดยเฉพาะแม่อ้อยและพ่อบาส ที่เข้าใจทุกเรื่องและมองผมเหมือนลูกชายคนนึง ผมสัญญาครับ ผมจะตอบแทนทุกอย่างเท่าที่ผู้ชายคนนี้จะทำได้และอยากขอบคุณทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ทพวกเราทั้งคู่เสมอ คอยส่งกำลังใจและอยู่เคียงข้างกัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆนะครับ สำหรับผม ทุกคนก็คือคนใน ครอบครัว เป้าหมายหน้า 100,000 ตัว 555 @seasonal.bkk ต้องทำให้ได้ อย่าลืมมาอุดหนุนกันนะครับ ต้นปี มกราคม new collection

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ