ตกใจสุดขีด! นศ.สาวหัวขมำ เชือกรองเท้าหลุดไม่รีบผูก สุดท้ายถูกบันไดเลื่อนห้างดังดูด

Home » ตกใจสุดขีด! นศ.สาวหัวขมำ เชือกรองเท้าหลุดไม่รีบผูก สุดท้ายถูกบันไดเลื่อนห้างดังดูด

เกือบไป บันไดเลื่อนห้างดังดูดสายรองเท้านักศึกษาสาวจนหัวขมำ ตัดสินใจถอดรองเท้ากระโดดหนี ก่อนพนักงานกดปุ่มหยุดทัน

เมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 10 ตค 66 ที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งเมืองเชียงใหม่ ได้เกิดเหตุบันไดเลื่อนดูดสายรองเท้าผ้าใบนักศึกษาสาวขณะลงบันไดเลื่อน ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นทำให้นักศึกษาสาวตกใจสุดขีด พยายามดึงเท้าสู้กับบันไดเลื่อนหวังว่าสายจะหลุดแต่สู้ไม่ได้ จึงตัดสินใจถอดรองเท้ากระโดดออกมาอย่างปลอดภัย เป็นจังหวะที่พนักงานทำความสะอาดบริเวณนั้นเห็นเข้าจึงได้เข้ามากดสวิทซ์หยุดบันไดเลื่อนทันที ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชนและนักท่องเที่ยว ต่อมาทางพนักงานช่างได้เข้ามาตรวจสอบและดึงสายรองเท้าออกมาได้ ก่อนจะเปิดให้บันไดเลื่อนใช้งานได้ตามปกติ

นักศึกษาสาว เปิดเผยว่า หลังจากเลิกเรียนได้มาเดินเที่ยวเล่นกับเพื่อนที่ห้างแห่งนี้ จังหวะที่กำลังลงจากบันไดเลื่อนจากชั้น G เพื่อลงชั้น B1 ปรากฏว่าสายรองเท้าของได้หลุด แต่คิดว่าคงไม่เป็นอะไร พอมาถึงบันไดขั้นสุดท้ายปรากฏว่่าสายรองเท้าถูกดูดเขาช่องหวีของบันไดเลื่อน ตกใจมากพยายามดึงออกแต่ก็ไม่ได้ จึงตัดสนใจถอดรองเท้ากระโดดออกมาดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ฝากเตือนกรณีขึ้นลงบันไดเลื่อนไม่ว่าจะเป็นที่ไหน ก็ขอให้ตรวจสอบการแต่งกาย โดยเฉพาะสายรองเท้าให้เรียบร้อย รวมทั้งกระเป๋าเดินทางที่ใช้ล้อ ก็ให้ใช้ความระวัง เพราะอาจจะถูกดูดได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ