ด.ต.สามีเหยื่อเผย แอม ยืมเงินหลายแสน ภรรยาเพิ่งคลอดลูก กินยาที่แอมส่งให้แล้วดับ

Home » ด.ต.สามีเหยื่อเผย แอม ยืมเงินหลายแสน ภรรยาเพิ่งคลอดลูก กินยาที่แอมส่งให้แล้วดับ



ด.ต.สามีเหยื่อเผย แอม ยืมหลายแสน ลั่นภรรยาเพิ่งคลอดลูกเดือนกว่า กินยาที่แอมส่งมาแล้วเสียชีวิต ด้านพยานเผย แอม โทรถามวิธีตามคนหายของตำรวจ

วันที่ 27 เม.ย. 66 ที่กองบังคับการปราบปราม ด.ต.นิติพนธ์ นุชิต อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดบช.สตม. สามีของ น.ส.สาวิตรี หรือ หนิม อายุ 40 ปี เหยื่อรายล่าสุดที่ จ.มุกดาหาร เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม โดยใบชันสูตรพลิกศพภรรยาระบุด้วยว่า มีโพแทสเซียมในเลือดปริมาณสูงกว่าปกติ

ด.ต.นิติพนธ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ทางตำรวจได้ตรวจสอบเส้นทางการเงินแล้ว พบว่ามีการโอนเงินจากภรรยาของตนไปให้ แอม จำนวนหลายแสนบาท จึงสงสัยในการเสียชีวิตของภรรยาว่าจะเกี่ยวข้องกับแอม ก็เลยเชิญมาให้ข้อมูล ทั้งนี้ภรรยาตนเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 65 ที่บ้านในจ.มุกดาหาร หลังจากคลอดลูกได้แค่เดือนกว่า ๆ สุขภาพก็แข็งแรงดี ซึ่งตนจะวิดีโอคอลพูดคุยกับภรรยาอยู่ตลอด วันเกิดเหตุก็คุยเกือบทั้งวันไม่เห็นมีอาการผิดปกติใด ๆ แต่พอช่วงเย็นก็นอนหมดสติไป

พอตนรู้จากลูกชายคนโต จึงบอกให้เพื่อนบ้านช่วยดู ก็พบว่าภรรยามีอาการปากเขียว นิ้วเขียวไปแล้ว จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ตอนที่ตนไปรับศพภรรยา ลักษณะคือมีเลือดออกที่ริมฝีปาก ปลายนิ้วเขียว และอุจจาระราด ตอนนั้นตนไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต เพราะเข้าใจว่าภรรยาคงจะอ่อนเพลียเพราะเพิ่งคลอดลูก และทำงานหนักเลี้ยงลูก จนอาจจะหัวใจล้มเหลวได้ และไม่ได้สงสัยใคร เพราะภรรยาไม่มีปัญหาขัดแย้งกับใครที่ไหน จึงไม่ได้ชันสูตรศพโดยละเอียดต่อ

ด.ต.นิติพนธ์ กล่าวต่อว่า ความสัมพันธ์ระหว่างภรรยาของตนกับแอมทราบว่ารู้จักผ่านวงแชร์ออนไลน์ ทั้งสองเคยเป็นลูกแชร์ด้วยกัน แต่วงแชร์ล้ม ก็เลยนัดกันมาเจอเพื่อจะปรึกษาเรื่องตามทวงเงิน จากนั้นก็พบปะพูดคุยกันมาตลอด ตนก็เคยไปเจอแอม 2 ครั้ง ก็ดูเป็นคนปกติทั่วไป ไม่ได้มีอะไรน่าสงสัย ซึ่งเท่าที่ตนรู้ แอม มักจะคุยกับภรรยาตนเรื่องแชร์ และมีการชวนไปปล่อยเงินกู้ ชักชวนลงทุน ให้เอาเงินไปให้

  • อ่าน พฐ.ตรวจรถ ‘ก้อย-แอม’ หาสารพิษ-ลายนิ้วมือ ทนายเผยไม่อยากให้ลูกความได้ประกัน
  • อ่าน เผยความเชื่อมโยงเหยื่อ ‘แอม ไซยาไนด์’ ตายปริศนา ทั้งวงแชร์มรณะ กลุ่มปล่อยกู้-ให้ยืมเงิน
  • อ่าน ศพที่ 12 เหยื่อ “แอม ไซยาไนด์” ฆ่าวิศวกรหญิง ค้ำประกันเงินกู้ให้

นอกจากนี้ยังเคยแนะนำเพจขายน้ำมันพืชออนไลน์ราคาถูกสำหรับนำไปขายต่อให้ ซึ่งภรรยาตนก็เคยลงทุนไป 4 หมื่นบาทแล้วก็ถูกโกง และภรรยาก็เคยมาเล่าว่า แอม ชอบมายืมเงิน แต่ตนไม่รู้ว่าเท่าไหร่ โดยวันนี้ได้นำโทรศัพท์มือถือมาให้ตำรวจตรวจสอบ ก็พบสลิปโอนเงินที่ภรรยาโอนไปให้ แอม หลายแสนบาท

ก่อนจะเสียชีวิต ภรรยาก็เล่าให้ฟังว่า แอมมาแนะนำยาลดวามอ้วน เพราะว่าภรรยาตนเพิ่งคลอดลูก บอกว่าจะส่งยามาให้ ซึ่งหลังภรรยาตนเสียชีวิต ก็ไปพบว่าบนหัวเตียงมียาแคปซูลวางอยู่ แบบที่ไม่ได้ใส่ในบรรจุภัณฑ์อะไร ใส่แค่กล่องใส ๆ และหลังจากภรรยาตนเสียชีวิตไป แอม ก็ยังโทรมาถามว่า ภรรยาตนเป็นอะไรหรือเปล่า เมื่อคืนคุยกันอยู่ดี ๆ แล้วก็ติดต่อไม่ได้ พอรู้ว่าเสียชีวิตก็ยังแสดงความเสียใจ แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันอีก

พอตนเห็นข่าว ก็นอนไม่หลับไปหลายคืน เพราะเชื่อว่าน่าจะมีความเป็นไปได้ที่ภรรยาจะเสียชีวิตโดยเกี่ยวข้องกับนางสรารัตน์ เพราะเรื่องราวมันคล้ายกันมาก ซึ่งแม้ตอนนี้หลักฐานของตนจะแทบไม่เหลือแล้ว แต่ก็จะมาให้ข้อมูลเรื่องพฤติการณ์เพราะเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ อะไรทำได้ก็ทำเต็มที่

ขณะที่ น.ส.จอย พยานบุคคลที่เป็นเพื่อนสนิทกับหนิม กล่าวว่า รู้จักกับแอม เพราะถูกโกงแชร์ ก็ติดต่อกันมาตลอด โดยมักจะมายืมเงินตนอยู่บ่อย ๆ แต่ก็คืนให้ ยอดมีตั้งแต่ 2-3 พัน ไปจนถึง 5-6 หมื่น ตอนนี้มียอดค้างอยู่ประมาณ 2 หมื่น ซึ่งแอม บอกว่า ไม่เคยยืมเงินใคร ยืมแค่ตน มีแต่โดนคนอื่นยืมแล้วไม่คืน นอกจากนี้ยอมรับว่า แอม เคยชวนไปสวดมนต์ไหว้พระตลอด ตนก็เคยไปแต่ไม่ไปคนเดียว จะพาแฟนพาน้องไปด้วย

ช่วงโควิดระบาดใหม่ ๆ แอม ก็เคยส่งยาแก้โควิดมาให้ บอกว่าพี่สาวขายยา แต่ตนกินแล้วก็ไม่พบความผิดปกติอะไร ล่าสุด แอม ถามว่า อยากกินหมูแผ่นไหม จะส่งให้จากนครปฐม แต่ตนปฏิเสธไป ซึ่งไม่รู้ว่าถ้ากินจะยังรอดชีวิตหรือไม่ ตอนนี้รู้สึกโชคดีที่รอดตาย

น.ส.จอย กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ตอนประมาณช่วงเที่ยง แอม ได้ส่งข้อความมาถามว่า ตอนที่ตนเคยเล่าให้ฟังว่าเพื่อนหาย ตำรวจตามให้มั้ย ตามยังไงบ้าง ตามภายใน 24 ชั่วโมงเลยมั้ย ตนก็บอกขั้นตอนให้ไป จนมาทราบเรื่องว่าเกิดเหตุขึ้น

รายงานข่าวแจ้งว่า จากหลักฐานดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่มุ่งปมสังหารไปที่เรื่องการฆ่าล้างหนี้ เนื่องจาก แอม นั้นติดหนี้ผู้ตายหลายแสนบาท ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมคดีอื่น ๆ ที่ค่อนข้างชัดเจนว่า หากผู้ต้องหาเป็นหนี้ใครอยู่นั้น ก็มักจะเสียชีวิตในลักษณะเดียวกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ