ด.ช.วัย11เจ็บ วิ่งหนีตาย ลุงเมายาไล่ทำร้าย ร้องไห้ขอให้ตร.จับไปบำบัด

Home » ด.ช.วัย11เจ็บ วิ่งหนีตาย ลุงเมายาไล่ทำร้าย ร้องไห้ขอให้ตร.จับไปบำบัด



ด.ช.วัย11 วิ่งหนีตาย ลุงเมายาไล่ทำร้าย ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านเข้าช่วยเหลือ ร้องไห้ขอให้ตำรวจจับลุงไปบำบัด เพราะตอนนี้กลัวมาก กำลังนอนก็ถูกตีไม่ทันตั้งตัว

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 25 เมษายน 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเด็กชาย วัย 11 ปี วิ่งร้องไห้มาขอความช่วยเหลือหลังถูกลุงเมายาบ้าถือไม้ไล่ทำร้าย บริเวณสะพานต่างระดับ หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี ที่เกิดเหตุพบเด็กชายเอ (นามสมมุติ) ยืนร้องไห้อยู่และได้เปิดบาดแผลตามตัวให้ทางกู้ภัยดูทางกู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้

จากการสอบถามทราบว่า เด็กกำลังจะนอนอยู่ ก็ถูกลุงไล่ทำร้าย ลุงเสพยาบ้าเยอะจนหลอนเสพทุกวันและวันนี้ได้เอาไม้ปักเสาไล่ตีและทำร้ายทั้งที่กำลังจะนอน แต่ต้องมาวิ่งหนีเอาชีวิตรอด อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจับกุมและเอาตัวไปบำบัดให้ทีเพราะกลัวมาก

ด้าน นายบัญชา นวลลออง อายุ 49 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า ตนกำลังยืนดูรถดินอยู่เด็กวิ่งมาหาพร้อมกับร้องไห้มาและขอความช่วยเหลือถูกลุงไล่ทำร้ายมา ตนจึงรีบแจ้งตำรวจทันที เพราะตนก็ไม่แน่ใจว่าเด็กโดนอะไรมาหรือโดนใครไล่ทำร้ายมาเหมือนกัน แต่ตนก็ช่วยได้เท่าที่ช่วยคือแจ้งตำรวจให้ ส่วนเรื่องอื่นก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำพาตัวเด็กชายเอ ไปพักที่ สภ.เมืองชลบุรีและจะสอบถามเรื่องราวอีกครั้งและจะได้ประสานผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้าน ส่วนลุงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ