ด.ช.วัย 2 ขวบ ถูกขนานนาม "ปิกัสโซตัวน้อย" สร้างรายได้นับล้านจากการขายภาพวาด

Home » ด.ช.วัย 2 ขวบ ถูกขนานนาม "ปิกัสโซตัวน้อย" สร้างรายได้นับล้านจากการขายภาพวาด

เด็กชายวัย 2 ขวบ ได้รับการขนาดนามว่า “ปิกัสโซตัวน้อย” ใครเห็นก็ทึ่งกับฝีมือในการวาดภาพ ขายผลงานไปแล้ว 19 ชิ้น 

โลรองต์ ชวาร์ซ เด็กชายวัย 2 ขวบในเยอรมนีแสดงความสามารถทางศิลปะที่น่าทึ่งตั้งแต่เด็ก เขาถูกขนานนามว่า “ปิกัสโซตัวน้อย” จากการขายภาพวาดผ่าน IG ให้นักสะสมจากทั่วทุกมุมโลก โดยแต่ละชิ้นมีราคาเฉลี่ย 7,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 256,000 บาท) ผู้ซื้อรายหนึ่งใช้จ่าย 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 366,000 บาท)

ตามรายงานของ New York Post เผยว่า โลรองต์และครอบครัวของเขาเดินทางไปอิตาลีเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในโรงแรมที่พวกเขาพัก โลรองต์มักจะหมกตัวอยู่ในสตูดิโอเพื่อสร้างผลงานศิลปะ 

หลังจากการเดินทาง ลิซ่า และ ฟิลิปป์ พ่อแม่ของเขา ได้วางแผนสร้างสตูดิโอพิเศษสำหรับโลรองต์ที่บ้าน จากนั้นโลรองต์ก็เริ่มสร้างสรรค์ภาพวาดสีสันสดใสบนผืนผ้าใบ

และพ่อแม่ของเขาก็ทึ่งกับผลลัพธ์ของผลงานที่เสร็จสมบูรณ์ พวกเขาจึงเปิดบัญชี IG พิเศษสำหรับโลรองต์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตาม 39,000 คน ความสนใจของโลรองต์ในการวาดภาพยังดึงดูดแฟน ๆ จากทั่วทุกมุมโลกที่ต้องการซื้อผลงานของเขา

เพื่อที่จะจัดการกับคำขอซื้อผลงานที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมาก พ่อแม่ของเขาจึงได้จัดทำเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับโลรองต์ขึ้นมา โดยโลรองต์สร้างผลงาน 21 ชิ้นในครึ่งปี และมีผลงาน 19 ชิ้น ที่ขายได้แล้ว โดยมีราคาเฉลี่ย 7,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 256,000 บาท) อย่างไรก็ตาม ยังมีงานที่ขายได้ในราคา 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 366,000 บาท) ต่อชิ้นอีกด้วย

ลิซ่าชี้ให้เห็นว่าโลรองต์อายุเพียง 2 ขวบ และการสร้างสรรค์ของเขาทั้งหมดขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา บางครั้งเขาวาดวันละ 2 ครั้ง บางครั้งเขาไม่ได้วาดภาพเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และบางครั้งเขาก็ไม่ได้เข้าสตูดิโอกว่า 1 เดือน

 “ถ้าเขาไม่อยากวาดวันไหนก็แค่นั้นแหละ ฉันจะลบบัญชี IG ของเขา” ลิซ่า กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ