ด่ายับ แพรรี่ ปะทะ ทนายธรรมราช ปม พระชาตรี กรรชัยมีเครียดห้ามไม่ทัน

Home » ด่ายับ แพรรี่ ปะทะ ทนายธรรมราช ปม พระชาตรี กรรชัยมีเครียดห้ามไม่ทัน
-ปะทะ-ทนายธรรมราช

ร้อนเป็นไฟกลางรายการด่ากันยับขึ้นมึงขึ้นกู แพรรี่ ปะทะ ทนายธรรมราช ปมประเด็นร้อนของ พระชาตรี หนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นปวดหัวห้ามไม่อยู่

แพรรี่-ปะทะ-ทนายธรรมราช-1
ขอบคุณภาพ รายการโหนกระแส

เมื่อวันที่ (19 ก.ย. 65) ที่ผ่านมา พระชาตรี เหมพันธ์ เจ้าอาวาสวัดพุทธวิหาร วัดไทยแห่งเดียวใน นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีใจความระบุถึง แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศชื่อดัง ระบุว่า อาตมามองว่าพฤติกรรมของอีแพรรี่ เป็นการดิสเครดิตพระพุทธศาสนา ไม่ได้ทำให้พระพุทธศาสนาดีขึ้น ถ้าเราเคยอยู่ที่ไหน เราไม่ควรเหยียบย่ำสถาบัน ที่เราเคยได้ข้าว ได้น้ำ”

-ปะทะ-ทนายธรรมราช-2
ขอบคุณภาพ รายการโหนกระแส

จนเมื่อวันที่ 21 ก.ย. แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ก็ได้ออกมาไลฟ์สดนานกว่า 1 ชั่วโมง 15 นาที ตอบโต้ พระชาตรี ที่พูดพาดพิงถึงตน โดยมีใจความว่า “เดี๋ยวมึงได้รู้ว่าเป็นพระแล้วถูกกูเทศน์จะเป็นยังไง จะชวนญาติโยมทำบุญสร้างห้องน้ำมึงพูดไป แต่มึงอย่าพาดพิงถึงกู แล้วเป็นพระมาเรียกกู “อี” ไอ้หัวโล้น กูไม่สนใจนะ กูจะด่ามึงค่ะ ไลฟ์นี้กูมาด่ามึงโดยเฉพาะค่ะไอ้ชาตรี มึงจะอยู่รัสเซีย แต่กูก็จะด่ามึง ทำมาทวงบุญคุณเก่งนะคะ มึงเป็นคนหาข้าวหาน้ำให้กูกินเหรอไอ้ชาตรี มึงเคยสอนกูเหรอ แต่คำถามคือ มึงมามีส่วนอะไรในชีวิตกู ถึงมาตัดสินกูว่าเนรคุณ กูบวชมา 18 ปี ทำหน้าที่รับใช้ศาสนาไม่น้อยไปกว่ามึงค่ะ ไม่น้อยไปกว่ามึง กูก็เทิดทูนศาสนาไม่น้อยไปกว่ามึง เพียงแต่กูมีวิธีในการซัพพอร์ตศาสนา เผยแพร่ศาสนาในรูปแบบของกู”

-ปะทะ-ทนายธรรมราช-6
ขอบคุณภาพ รายการโหนกระแส
  • เดอะตุ๊ก ไม่ทนซัดวงการบอลไทยมืดมน จวกสมาคมฯไม่ทุ่มเงินเพื่อทีมชาติไทย
  • แจกเงียบๆ เลขเด็ด 1 10 65 เจ๊นุ๊กบารมีมหาเฮง ปล่อยชุดเต็ม เด่น 6 – 8 ในงวดนี้
  • ฟอร์ดออกแถลง! กรณีลูกค้าทุบรถประชด ชี้กำลังหาแนวทางแก้ไข

ล่าสุดวันนี้ (23 ก.ย. 65) แพรรี่ หรือ อดีตไพรวัลย์ วรรณบุตร เดินทางมาร่วมรายการโหนกระแส เพื่อร่วมพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ ทางรายการได้มีการติดต่อไปหาทนายธรรมราช เพื่อร่วมพูดคุยในประเด็นที่ทางทนายเองไปแจ้งความตำรวจจะดำเดินคดีแพรรี่ หรือ อดีตพระไพรวัลย์ จนเกิดมีปากเสียงขึ้นมึงขึ้นกูกันกลางรายการ

แพรรี่-ปะทะ-ทนายธรรมราช-7
ขอบคุณภาพ รายการโหนกระแส

โดยทางฝั่ง แพรรี่ หรือ อดีตพระไพรวัลย์ ได้มีการกล่าวประมาณว่า ตนเป็นประชาชนอยู่ภายในกฎหมายและมีเสรีภาพ เมื่อตนถูกพาดพิงจากพระชาตรีตนจึงรู้ไม่พอใจและรู้สึกว่าตนเองก็มีสิทธิในการด่าพระชาตรีได้เหมือนกัน แต่เรื่องดังกล่าวได้มีได้เคลียคลายไปส่วนหนึ่งแล้ว แต่เรื่องกับร้อนขึ้นมาเพราะทนายธรรมราชไปฟ้องร้องตน ตนจึงเกิดข้อสงสัยว่าทนายเอาสิทธิอะไรมาแจ้งความตน

แพรรี่-ปะทะ-ทนายธรรมราช-8
ขอบคุณภาพ รายการโหนกระแส

ส่วนทางฝั่ง ทนายธรรมราช ก็ได้มีการกล่าวประมาณว่า สิ่งที่ แพรรี่ หรือ อดีตพระไพรวัลย์ กระทำต่อ พระชาตรี นั้นเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ตนมีสิทธิตามที่กฎหมายบัญญัติ จึงเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีอย่างที่เป็นข่าวในข้างตน ซึ่งตนมองว่าสิ่งที่แพรรี่ทำนั้นเป็นความผิดอาญาแผ่นดิน ซึ่งมีโทษที่ค่อนข้างรุนแรง

-ปะทะ-ทนายธรรมราช-9
ขอบคุณภาพ รายการโหนกระแส

ทั้งนี้ ทางด้านทนายสงกรานต์ที่ร่วมรับฟังอยู่ในห้องส่งเดียวกันนั้นก็ได้ให้ความคิดเห็นส่วนตัวและเตื่อนทนายธรรมราชว่า สิ่งที่ทนายธรรมราชทำนั้นไม่ใช่เรื่องที่ถูกหรือผิดสะที่เดียว แต่อยากจะแนะนำว่าไม่ควรไปฟ้องร้องใครแบบระบุตัวตนเพราะความผิดยังไม่ได้ถูกตัดสิน จึงแนะนำว่าให้ไปฟ้องเรียกร้องให้ตรวจสอบดีกว่า

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ