ด่ากันจัง! บุ๋ม ถามกลับ ฉันผิดอะไร ผู้ชายขอแต่งงาน สำส่อนตรงไหน

Home » ด่ากันจัง! บุ๋ม ถามกลับ ฉันผิดอะไร ผู้ชายขอแต่งงาน สำส่อนตรงไหน



ด่ากันจัง! บุ๋ม ถามกลับ ฉันผิดอะไร ผู้ชายขอแต่งงาน สำส่อนตรงไหน

ด่ากันจัง! / จากประเด็นเรื่องราวดีๆ ที่โลกโซเชียลตามหาว่าดาราสาวคนไหนกำลังท้องอยู่ตอนนี้ พร้อมกับมีคำใบ้ให้นิดหน่อย คนก็พุ่งเป้าไปที่ ‘บุ๋ม’ ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ว่าคือหนึ่งในดาราที่กำลังตั้งท้อง แทนที่ชาวเน็ตจะเข้าไปร่วมยินดี กลับเป็นดราม่าใหญ่โต คอมเมนต์ต่อว่าพิธีกรสาวด้วยถ้อยคำหยาบคาย ล่าสุด ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ต่อสายตรงถึงพิธีคนดัง

ถามถึงข่าวที่เกิดขึ้นในตอนนี้? “ที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตฉัน ช่วยบอกหน่อยสิ ฉันอยู่ของฉันเฉยๆ (คนดัง มีอะไรหน่อยก็ดราม่า?) โอ๊ย! ดังอย่างนี้ไม่เอาโว้ย”

ตกใจไหม จู่ๆ ดราม่ากระหน่ำมาขนาดนี้? “ตกใจๆ เราอยู่ของเราเฉยๆ ถามว่าเราทำอะไรผิดหรือยัง ก็ยังนะ ไม่มีเลยนะ แต่จู่ๆ ต้องมานั่งตอบคำถามคน ต้องมาโดนด่า มันถูกต้องไหม

ทำดีมาตลอด พอมีข่าวนี้ขึ้นมา โดนขนาดนี้เลย? “ไม่ๆ เรื่องทำดีก็ไม่เกี่ยวนะ ทำดีส่วนทำดี ทำชั่วส่วนชั่ว ถ้าทำผิดจริงก็ต้องยอมรับ แต่ถามหน่อยว่าฉันทำอะไรผิดหรือยัง ณ ตอนนี้ช่วยบอกหน่อยว่า ฉันทำอะไรผิดไปหรือยัง คนแต่งงานผิดตรงไหน ถ้าไปแย่งผัวเขา ไปเป็นเมียน้อย ไปเป็นชู้อันนั้นอีกเรื่องหนึ่ง ถูกไหม แต่นี่ผู้ชายขอแต่งงาน ฉันทำผิดอะไรก่อน

ด่ากันจัง!

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าแต่งงานแล้ว? “ใช่ แล้วไม่ได้เพิ่งเปิดนะ บอกนานแล้ว ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาอะไร บอกว่าซุ่ม ไม่ได้ซุ่มเลย บอกนานแล้ว ไม่ได้ปิดด้วย ออกสื่อทุกวันเขาไม่ได้ถามกันเอง ไม่ได้หนีอะไรเลย งงบอกว่าปิดอะไร ทำไมต้องด่ากันขนาดนี้ ด่าว่ากะหรี่บ้าง สำส่อนบ้าง เดี๋ยวนะฉันมีผัว ผู้ชายขอแต่งงาน ฉันกะหรี่ฉันสำส่อนตรงไหน ถ้าไปแย่งคนอื่นให้วุ่นวาย มีผู้ชายโดยที่ไม่ได้แต่งงานด้วยอันนั้นค่อยด่าไหม ช่วงนี้นั่งมึนไปหมด เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตฉัน”

มีข่าวดีจริงไหม (ตั้งท้อง)? “อันนี้ขอชัวร์ก่อนได้ไหม จริงๆ อีกนิดขอชัวร์ก่อน ไม่ได้ปิดอะไรแล้วนะ ขออีกนิดนึง (ถือเคล็ดหรือยังไง?) ใช่ๆ ไม่ได้ปิดอะไรเลย แต่ขอนิดนึง เดี๋ยวบอกเอง (ท้องหรือไม่ เดี๋ยวบอกเนอะ?) “คือรุ่นนี้ไม่ปิดอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันมีจังหวะของมันที่เหมาะสมในแต่ละเรื่องแค่นั้นเองจริงๆ”

เป็นเรื่องที่ต้องยินดีทำไมถึงดราม่า? “ก็ใช่ไง ทำไมของฉันต้องดราม่า ทำไมต้องเขียนด่ากันขนาดนี้ ทำไมต้องมานั่งฟ้องร้องกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องดีๆ ของเรา”

ด่ากันจัง!

ปกติก็ไม่เคยฟ้องใคร? “ไม่เคย เป็นคนให้อภัยคนตลอด ไม่อยากมีเรื่องไม่อยากมีปัญหาอะไร ขนาดโดน สส.อะไรยังปล่อยให้เงียบเลยจริงๆ แต่คราวนี้มันไม่ใช่เรื่องของเราคนเดียวแล้ว ณ วันนี้ กลายเป็นเรื่องของหลายๆ คนที่มาแสดงความคิดเห็น และมีส่วนร่วม โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง ที่เขารู้สึกว่า นี่เธอจะเป็นเคสกรณีศึกษาว่าจู่ๆ คุณไม่ใช่จะเอาเรื่องอะไรมาด่าๆ ดาราก็ได้ แล้วทุกคนก็ส่งข้อความกันมา หรือดารามาเม้นต์กันเยอะมาก เยอะจนน่าตกใจว่ายังไงก็ต้องฟ้อง เพื่อเป็นคดีตัวอย่างไม่ใช่ว่าคุณจะด่าอะไรก็ได้ แล้วทนายก็ร่างฟ้องเสร็จภายในคืนนั้นด้วย”

ถึง 10 รายไหมที่จะฟ้อง? “ประมาณนั้น (คนที่ฟ้องคือคนที่ด่ารุนแรง?) ด่าแรง คือที่จำเป็นต้องค็อปไป เพื่อให้เห็นว่าเราไม่ได้เป็นคนแรงนะ เราอยู่เฉยๆ นะ แล้วข่าวก็มาของมันเองนะ แล้วคนก็มาด่าด้วยข้อความรุนแรงขนาดนี้ ซึ่งถ้าเป็นคุณจะรับได้ไหม ทุกคนรับไม่ได้ น้องดาราบางคนบอกว่าอ่านเองยังใจสั่นเลย ขนาดเขาไม่ได้โดนเอง แล้วตัวเราที่โดนเองจะเป็นยังไง

คุณสามีว่ายังบ้าง? “โห เขาสายธรรมะ ธัมโม เขาตื่นมา เขาบอกว่าจะไปยุ่งอะไรกับโลกโซเชียล ชีวิตคนเราก็แค่นี้ โดนเทศไปหนึ่งกัณฑ์จ้ะ จริงๆ อย่าไปสนใจอะไรอย่างนี้เลย เครียดเปล่าๆ เอาชีวิตเราให้มีความสุขก็พอ จ้ะพ่อคุณ (หัวเราะ)”

ด่ากันจัง!

ลูกสาวก็ลูกโยงมาด้วย? “น้องอันดามัน เอาจริงๆ เขาชิลมากเลยนะ เขาไม่ได้อะไรเลยนะ นั่งอยู่ข้างๆ พยักหน้าอยู่เนี่ย ไม่ได้อะไรเลย น้องเป็นเด็กที่เราสอนให้มีความสุขกับสิ่งที่เขาเป็นในแต่ละวัน เขารู้ว่าแม่รักเขามากแค่ไหน ทำอะไรแค่ไหน เขารู้หน้าที่ของเขา เขารู้ว่าเขามีหน้าที่ต้องเรียน มีคนมาช่วยดูแลแม่เขาก็ดีแล้ว”

รอบข้างไม่มีใครร้อนเลย? “ใช่ เขาชิลกันมาก แต่เขารู้ว่าเราต้องฝ่าฟันคนเดียวในวงการบันเทิง แค่คนที่เป็นดาราด้วยกันนี่แหละที่รู้สึกว่าครั้งนี้มันเกินไป”

อีกเรื่องหนึ่ง ของคนที่ใช้ชื่อ ..อาร์สยาม? “ต้องขอบคุณเขาด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นบัญชีอวตาร หรือบัญขีปลอมเขาต้องฟ้องเอง เพราะเรามีหน้าที่ฟ้องคนที่ด่า แต่ทีนี้ทางตำรวจจะเช็คไอพีก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่การที่เราโพสต์ออกไปเพื่อให้เจ้าตัวได้เห็นว่ามีคนเอารูปคุณ ถ้าบัญชีนั้นเป็นบัญชีปลอมนะ เจ้าตัวจะได้รู้ว่ามีคนเอารูปเอาชื่อเสียงของคุณมาด่าคนแบบนี้ คุณจะได้มาแจ้งได้ว่าอันนี้เป็นของปลอม มาเคลียร์กันไง คุณเองก็ต้องไปแจ้งความด้วย ไม่ใช่ให้เขาใช้ปลอมอย่างนี้ตลอด”

มีการติดต่อมาใช่ไหม? “ทางอาร์สยามติดต่อมา ส่วนเฟซบุ๊กก็มีอวตาร มีคนติดต่อมา แต่เรื่องอวตารตำรวจเช็คไอพีได้อยู่แล้ว (ตอนนี้กระเช้าดอกไม้เต็มบ้านไหม?) ไม่รับค่ะ ไม่รับด้วย เพราะคนรอบข้างเดือดมาก จัดแจงหาทนาย แฟนคลับนี่รวมพลังกันเก็บทุกคน ทุกคอมเมนต์ ทุกดอก ฟ้องหมดเลย หาตังค์ค่าเรียนให้อันดามัน (หัวเราะ)”

ตอนนี้ลูกสาวเต็มบ้านเลย ? “ใช่ค่ะ ลูกแฟนพี่ก็ 3 คนแล้ว ของเรา 1 คน 4 สาวเต็มบ้าน (ตอนนี้ครอบครัวใหญ่อบอุ่นมาก?) ใช่ ครอบครัวใหญ่มาก ก็ว่าจะต้องหารถที่เป็นครอบครัว สาวๆ เขาโตกันหมดแล้ว น้องอันดามันเขาสูงกว่าพี่อีกนะ”

คุณพ่อคุณแม่พกปืนแล้วตอนนี้? “ใช่ๆ สวยๆ กันทุกคน (เขาหวงแม่ไหม?) ไม่มีค่ะ มีครั้งหนึ่งเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว มีฝรั่งมาจีบ เป็นแขกขาว คุณหมอก็โทรบอกคุณก็อตว่าทำไมไม่มาคุ้มกันคุณบุ๋มเนี่ย มีฝรั่งมานั่งเฝ้าอยู่หน้าห้อง 30 นาทีไม่กลับสักที จนหมอต้องเอาเจ้าหน้าที่ล้อมพาไปส่งขึ้นรถ คุณหมอโทรหาคุณก็อต เขาตอบหมอว่า อ๋อ..บุ๋มเขาแข็งแกร่ง เขาสตรองค์ ดูแลตัวเองได้ แล้ววางสายไป (หัวเราะ)”

ลูกๆ เข้ากันได้ดี? “เข้ากันได้ดี เขาอายุไล่ๆ กัน เขาเล่นเกมส์กัน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ