ด่ากราด! ป้าหัวร้อน แค่บอกให้ฉลองเบาๆ ลั่น “กูไม่ได้จัดงานทุกวันอีสัX”

Home » ด่ากราด! ป้าหัวร้อน แค่บอกให้ฉลองเบาๆ ลั่น “กูไม่ได้จัดงานทุกวันอีสัX”
ป้าข้างบ้าน

เดือดต่อหน้าตำรวจ! สาววอนข้างบ้าน ฉลองวันเกิดเบาๆหน่อย เจอป้าตอกกลับแรง “กูไม่ได้จัดงานทุกวันอีสัX จะเอาตำรวจมาทำไม”

เรียกได้ว่าการเลือกซื้อบ้านนั้นมีปัจจัยในการเลือกอยู่หลายอย่าง ทั้งทำเลที่ตั้ง การเดินทาง การใช้งานของตัวบ้านและสิ่งสำคัญอีกอย่างคือเพื่อนบ้าน ยิ่งเป็นหมู่บ้านจัดสรร หรือบ้านที่รั้วติดกัน ยิ่งต้องรีบไปผูกมิตรให้ดีเพราะอย่างน้อยถึงไม่ได้อยู่ชายคาเดียวกัน แต่ก็เห็นหน้ากันทุกวัน ถ้าเจอเพื่อนบ้านดีก็โชคดีไปมีอะไรก็ฝากผีฝากไข้กันได้ แต่ถ้าเจอคนที่เข้าถึงยากก็อาจจะมีปัญหาเหมือนคลิปไวรัลคลิปนี้

เมื่อผู้ใช้ tiktok นามว่า ploy_piyada1999 ได้โพสต์คลิปขณะที่ตนเองและเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไปเจรจากับป้าข้างบ้านที่ได้จัดงานวันเกิดแต่อาจจะเสียงดังไปนิด และตนเองนั้นต้องการให้เบาเสียงลงหน่อยเพราะบ้านของเธอมีผู้สูงอายุที่ต้องการพักผ่อน เข้าไปพูดด้วยดีๆ แต่กลับเจอตอกกลับแบบคำหยาบสัตว์เลื้อยคลานมาทั้งชุด

.jpg
ขอบคุณภาพ : ploy_piyada1999
  • เพจดังแฉ ทหารเมากร่าง ลั่นหากไม่ขอขมา พวกมึxก็ออกจากร้านไม่ได้
  • สรุปให้ทำไม รด. 17 คน เข้าโรงพยาบาลนราธิวาส ถึงขึ้นฟอกไต
  • เปิดต้นตอแชทหลุด ครูสาววงโยฯ คบชู้ นักเรียนชายม.5 ส่อโดนเด้ง หากผิดจริง!

คลิปเหตุการณ์

โดยในคลิปนั้นคุณป้าสบถคำที่ว่า “กูไม่ได้จัดงานทุกวันอีสัX จะเอาตำรวจมาเxี้ยอะไร” ซึ่งในคลิปนั้นเธอก็บอกว่าทำไมพี่ไม่พูดกับหนูดีๆ แต่เหมือนที่คุณป้าเขาโมโหคือทำไมต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำไมไม่มาบอกดีๆ และยังบอกอีกว่าถ้าเข้ามาคุยแบบไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมรับผิดชอบเพราะบ้านตนเองก็มีผู้สูงอายุเช่นเดียวกัน

แต่ก็ต้องหัวร้อนอีกยกเมื่อเห็นว่าเจ้าของช่องถ่ายคลิป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นก็แจ้งว่า การถ่ายคลิปนั้นเพื่อต้องการถ่ายเป็นหลักฐานเท่านั้นเผื่อว่ามีปะทะกันจะได้มีหลักฐาน และบ้านของเธอนั้นอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุเพียง 600 เมตรเท่านั้น และยังมีชาวเน็ตที่อยู่บ้านใกล้ๆเข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า “เปิดต้นตอแชทหลุด ครูสาววงโยฯ คบชู้ นักเรียนชายม.5 ส่อโดนเด้ง หากผิดจริง!”

ข้างบ้านจัดงานวันเกิด-2
ขอบคุณภาพ : ploy_piyada1999

นอกจากนี้เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ยังได้มาสรุปเหตุการณ์โดยรวมของคลิปนี้อีกด้วย โดยระบุข้อความว่า จากเคสเมื่อคืน จัดวันเกิด..เสียงดัง..จุดพลุ..คลิปอัพเดทต่อจากเมื่อคืน

  • กว่าจะได้นอนตี5 เพราะดนตรีเลิก ตี 4
  • เมื่อวานเค้าไปแจ้งความมา ตำรวจก็บอกกับเค้าเองว่า ป้าในคลิปเป็นคนเลี้ยงดูตำรวจที่สน.อยู่
  • ตำรวจให้เค้าระวังตัวเรื่องความปลอดภัยที่จะถูกทำร้ายด้วยค่ะโพสก่อน คลิปนี้มาม่าดี..จัดงานวันเกิดเสียงดังและมีการจุดพลุ ใกล้บ้านเรือนหลายหลังคาเรือน ใครว่างไปมุง
  • ตำรวจอยู่ตรงนั้นมั้ยนะ / อยู่ค่ะ ตำรวจแทบห้ามไม่ไหว ตำรวจแค่มาบอกว่า ให้ลดเสียงหน่อย เพราะไม่ใช่เราคนเดียวที่โทรแจ้งไป
  • แถวไหนของจันทบุรีคะ / แถว ๆ ม.รำไพค่ะ มีนักการเมืองมาร่วมงานวันเกิดนี้ด้วยนะคะ
  • ข้างบ้านจัดงานวันเกิด-3 new
  • ข้างบ้านจัดงานวันเกิด-4 new
  • ข้างบ้านจัดงานวันเกิด-5 new
@ploy_piyada1999

ขออนุญาตลงคลิปใหม่นะคะ คลิปโดนรีพอร์ท #จุดพลุงานวันเกิดจันทบุรี

♬ เสียงต้นฉบับ – พลอยพิ – พลอยพิ

ขอบคุณคลิป : ploy_piyada1999
@ploy_piyada1999

ขอยืนยันว่าเราคือผู้ที่เสียหาย ขนาดเราอยู่ห่างยังได้ยินเสียงดังขนาดนี้เลยค่ะ เมื่อคืนเรากว่าจะหลับก็ตี 5 เพราะดนตรีเขาเลิกประมาณตี 4 #จุดพลุงานวันเกิดจันทบุรี #โหนกระแส

♬ เสียงต้นฉบับ – พลอยพิ – พลอยพิ

ขอบคุณคลิป : ploy_piyada1999

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ