ด่วน! แอม ไซยาไนด์ ถูกหามเข้า รพ. เพราะความดันโลหิตสูง

Home » ด่วน! แอม ไซยาไนด์ ถูกหามเข้า รพ. เพราะความดันโลหิตสูง
หามแอมเข้า-รพ

ความคืบหน้าคดี ‘แอม ไซยาไนด์’ ผู้มีความเกี่ยวข้องกับการตายต่อเนื่อง 8 ศพ ล่าสุด ถูกหามเข้า รพ. เพราะความดันโลหิตสูง

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปราม ได้ออกหมายจับ นางสรารัตน์ หรือ แอม (นางสาว อ.) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1285/2566 ลงวันที่ 25 เมษายน 2566 ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” พร้อมของกลาง ขวดไซยาไนด์ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อได้ว่า น.ส.สรารัตน์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร (น้องก้อย) จริง

แอม เข้าโรงพยาบาล

ล่าสุด 26 เม.ย. 66 มีรายงานว่า แอม ไซยาไนด์ ผู้มีความเกี่ยวข้องกับการตายต่อเนื่อง 8 ศพ ถูกหามเข้าโรงพยาบาลเพราะความดันโลหิตสูงกลางดึก คืนที่ผ่าน เนื่องจากมีอาการไม่สู้ดีนัก หลังจากถูกควบคุมตัวกลับมาสอบสวนเนินคดี

ประกอบกับตัวผู้ต้องหานั้นมีปัญหาความดันโลหิตสูง โดยเมื่อช่วงหัวค่ำ ทาง น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของผู้ต้องหา ที่เข้ามาร่วมฟังการสอบสวนยังระบุด้วยว่า ความดันของนางสรารัตน์ ขึ้นไปสูงถึง 170-220 ต้องมีการวัดความดันอยู่ตลอดเวลา จึงจัดสินใจเรียกเจ้าหน้ากู้ชีพจากศูนย์เอราวัณ เข้ามาตรวจสอบอาการอย่างเร่งด่วน ผลการตรวจค่อนข้างจะน่าวิตก เจ้าหน้าที่สิบเวรจึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชา เพื่อตัดสินใจส่งตัวผู้ต้องหาเข้าไปรับการดูแลที่โรงพยาบาลตำรวจทันที ตอนหลังพบว่าอาการดีขึ้น จึงนำกลับมาควบคุมตัวต่อที่กองปราบปรามแล้ว และเตรียมนำส่งศาลเพื่อขอฝากขังเช้านี้ในเวลา 10.00 น.

  • CIB รวบ! นางสาว อ. มือวางยาไซยาไนด์ น้องก้อย
  • พบอีกศพ! ก่อนตายอยู่กับ นางสาว อ. เช่นเดียวกับ น้องก้อย รวมแล้ว 7 ศพ
  • ตามต่อ! คดี น้องก้อย ตายปริศนา ตร. คาดนี้คือ ฆาตกรต่อเนื่อง

และเบื้องต้นผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และความยากของคดีนี้ เนื่องจากตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต ไม่ได้ติดใจสาเหตุตั้งแต่แรก จึงไม่ได้ไปแจ้งความ และไม่ได้มีการตรวจหาสารพิษในร่างกายเอาไว้ แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ยังมีการผ่าพิสูจน์ศพว่าพบยา ไซยาไนด์ ในร่างกายอยู่ ประกอบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะขวดยา ไซยาไนด์ ที่มีพยานนำมาให้กับทางตำรวจ หลังพบที่หลังบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งหลักฐานที่สำคัญในคดีจะต้องเน้นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลัก

อย่างไรก็ต้องบอกว่า หากเรื่องนี้ ครอบครัวของ น้องก้อย ไม่ออกมาเรียกร้อง คดีนี้อาจจะเงียบเหมือนเคสที่ผ่านๆ มา แต่เพราะครอบครัวของ น้องก้อยที่ไม่ยอม จึงให้มีผู้เสียหายหรือญาติผู้เสียชีวิตอีกหลายราย ออกมาเคลื่อนไหว ว่าญาติหรือคนในครอบครัวของตนเอง ก็เสียชีวิตในลักษณะเดียวกันกับ น้องก้อย และคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตาย ก็คือ แอม สรารัตน์ นั้นเอง

ภาพหน้าจอ-2566-04-25-เวลา-16.37.04

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ