ด่วน! "เมย์ จีระนันท์" นักร้องยุค 90's หายออกจากบ้าน แม่ประกาศโซเชียลฯ ช่วยหาตัวลูก

Home » ด่วน! "เมย์ จีระนันท์" นักร้องยุค 90's หายออกจากบ้าน แม่ประกาศโซเชียลฯ ช่วยหาตัวลูก

ทำเอาแฟนคลับที่ทราบข่าว ต่างก็รู้สึกเป็นห่วง และร่วมส่งกำลังใจให้กับสมาชิกครอบครัวกิจประสาน อย่างล้นหลาม

หลังได้ทราบข่าว การประกาศตามหาตัว เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน หรือ Me’ อดีตนักร้องดัง ยุค 90’s เจ้าของเพลงฮิต คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน, เทียนไข, นอนไม่หลับ (ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ), ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ฯลฯ

โดยคุณแม่ของเจ้าตัว เป็นผู้ใช้พื้นที่เฟซบุ๊ก @Vagee Thunyacharoen โพสต์ขอความช่วยเหลือ พร้อมระบุรายละเอียดเบื้องต้น ทั้งระยะเวลาที่ เมย์ จีระนันท์ เดินทางออกจากบ้าน รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่ และโลเคชั่นสุดท้ายที่พบผ่านกล้องวงจรปิด

“คุณแม่มีเรื่องขอความช่วยเหลือ ทุกๆท่าน…ตอนนี้ “น้องเมย์ จีระนันท์ กิจประสาน”อดีตนักร้องยุค 90 (เพลง เทียนไข, คนเดียวไม่เหงาเท่า3 คน)

ได้ขับรถ Honda Jazz สีขาว ทะเบียน 4กน 2708 ออกจากบ้านไป ตั้งแต่เวลา 03.05 น. ของเช้าวันอังคารที่ 18 มิถุนายน จนขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้

พิกัดสุดท้ายจากกล้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ บริเวณ อ. เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อเวลา ประมาณ. 13.30 น.

หากใครพบเห็นหรือสามารถติดต่อได้ กรุณาแจ้งกลับ มายังคุณแม่ด่วนนะคะ คุณแม่เป็นห่วงและเครียดมากๆ น้องเมย์ใส่เสื้อสีขาว กางเกงช้างออกไปค่ะ”

เมย์ จีระนันท์ กิจประสานเมย์ จีระนันท์ กิจประสาน

ประวัติ น้องเมย์ จีระนันท์ กิจประสาน

เมย์ จีระนันท์ กิจประสาน หรือ Me’ เป็นศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัดจีโนม เร็คคอร์ด ในเครืออาร์เอส มีผลงานเพลงออกมา ทั้งหมด 3 อัลบั้ม คือ Mé, Black Me และ Happening รวมถึงอัลบั้มพิเศษซึ่งเป็นการรวมตัวของ 3 ศิลปินสาวน้ำเสียงมีเอกลักษณ์ ในโปรเจกต์ Dreams II A Little Dream Project อีกทั้ง เมย์ จีระนันท์ ยังเคยได้ร่วมแสดงภาพยนตร์วัยรุ่น เกิร์ลเฟรนด์ 14 ใสกำลังเหมาะ ก่อนที่จะค่อยๆ เฟดตัวออกจากวงการ

ปัจจุบัน เมย์ จีระนันท์ เปิดช่องติ๊กต๊อก ชื่อ May & Mom และมักจะจัดกิจกรรมไลฟ์สด พูดคุยกับแฟนคลับแฟนเพลง ยุค 90’s โดยมีคุณแม่ร่วมเป็นหนึ่งในทีมงานคนสำคัญ จนกลายเป็นภาพจำของชาวเน็ตที่มักจะเป็นถึงความน่ารักผูกพันของสองแม่ลูก บนโลกโซเชียลฯ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ