ด่วน! เครนถล่ม ไซต์ก่อสร้าง คนงานเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บหลายคน

Home » ด่วน! เครนถล่ม ไซต์ก่อสร้าง คนงานเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บหลายคน
ด่วน! เครนถล่ม ไซต์ก่อสร้าง คนงานเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บหลายคน

เครนไซต์ก่อสร้าง

นาทีระทึก!! เครนถล่ม ซอยอ่อนนุช 86 กทม. เบื้องต้น เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 5 ราย เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือคนในที่เกิดเหตุ

ด่วน! วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เมื่อเวลา 13.56 น. วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เกิดเหตุเครนถล่มในซอยอ่อนนุช 86 เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร รายงานเบื้องต้น เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ

การตรวจสอบเบื้องต้นนั้นตัวเครนรับน้ำหนักได้ 12 ตัน มีความยาว 70 เมตร สูง 20 เมตร ล้มทับรถปูน และอาคารสำนักงาน ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมเป็น 2 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทางอาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาลสิรินธร

11

เมื่อ เวลา 13.56 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ประเวศและ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งเหตุ เครนถล่มมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 2 ราย ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยอ่อนนุช 86 โครงการกำจัดมูลฝอยด้วยวิธีการเผาใหม่เพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้า

นาย วีระศักดิ์ อาสาร่วมกตัญญู เล่าว่า ตนได้รับแจ้งเหตุ เครนถล่มจึงลงพื้นที่ โดยเข้าไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเล็กน้อยจำนวนสามราย โดยได้รับกระจกบาดและศีรษะแตก จากการสันนิษฐานคาดว่าผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาก่อนจากนั้นเคนถล่มมาจึงมาทับศีรษะจนเสียชีวิต ส่วนรถปูน ยังเคลื่อนย้ายไม่ได้นอนตะแคงเพราะถูกเครนทับอยู่ จากการตรวจสอบคิดว่าเครนคงไม่ถล่มลงมาเพิ่มอีก

S 33447942 0
  • หมอฝืน ปล่อยแม่วัย 46 คลอดธรรมชาติ ไม่มีแรงเบ่ง จนแขนขวาพิการ
  • รักรวมเป็นหนึ่ง?! น้องหญิง คลื่นพลังบุญ-ท่านพี่ เผย ความสัมพันธ์ของทั้งคู่
  • แม่เด็กหญิงวัย 14 แจ้งจับชายวัย 29 อยู่กินเกือบเดือน สุดท้ายไม่รับผิดชอบ

ด้านนายรัชชานนท์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ขับรถจักรยานยนต์มาซื้อข้าวกับแฟน โดยในระหว่าง รอซื้อข้าวไม่ถึง 2 นาที จากนั้นรถเครนได้ยกของบางอย่างและเกิดรับน้ำหนักไม่ไหวทำให้เครนถล่มลงมา ทำให้ชิ้นส่วนของเคนดังกล่าวกระเด็นข้ามสังกะสีมาถูกรถจักรยานยนต์ ของตนจนล้มลง จากนั้น ตนจึงรีบไปยกรถจักรยานยนต์ของตนขึ้น ขณะนั้นตนรู้สึกตกใจและหวาดกลัวมาก

อย่างไรนั้นหากมีข้อมูลเพิ่มเติม จะรายงานให้ทราบต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ