ด่วน! รถกู้ชีพ ขับตัดหน้า รถเมย์ พลิกคว่ำกลางถนน บาดเจ็บหลายราย

Home » ด่วน! รถกู้ชีพ ขับตัดหน้า รถเมย์ พลิกคว่ำกลางถนน บาดเจ็บหลายราย

ชนกลางเมือง

รถกู้ชีพเอราวัณ ขับปาดหน้า รถเมย์สาย 36 พลิกคว่ำไถลชนรถคันอื่นอีก 3 คัน ด้านรถเมย์ไม่มีผู้บาดเจ็บ จนท. เร่งช่วยผู้บาดเจ็บส่งไปโรงพยาบาล

กล้องหน้ารถประจำทางสาย 36 จับภาพขณะที่รถพยาบาลแล่นมาจากถนนพหลโยธินด้วยความเร็ว ก่อนที่รถประจำทางจะพุ่งชนเข้าอย่างจัง เหตุเกิดบริเวณเกาะดินแดง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา 13 สิงหาคม 2567 ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจจะเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถประจำทางสาย 36 มีรอยถูกเฉี่ยวชนบริเวณหน้ารถฝั่งซ้าย และพบรถพยาบาล อยู่ในสภาพพลิกตะแคงบริเวณกลางวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ใกล้กันพบรถแท็กซี่, รถเก๋ง และรถบรรทุกน้ำอัดลม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 6 คน ที่นอนเจ็บอยู่บนฟุตพาท

รถตู้ เบลอ

นาย สมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี คนขับรถประจำทางสาย 36 เล่าว่า ตนเองรอสัญญาณไฟ เพื่อเข้าไปส่งผู้โดยสารที่ป้ายรถเมล์เกาะดินแดง พอได้สัญญาณไฟเขียวจึงเคลื่อนรถออกรถมา ทันใดนั้นรถพยาบาลได้ฝ่าสัญญาณไฟแดงมาชนหน้ารถเมล์ฝั่งซ้าย ก่อนที่รถพยาบาลจะพลิกคว่ำ ไถลไปชนกับรถเก๋ง สีดำ และรถแท็กซี่ รวมถึงรถบรรทุกน้ำอัดลม โชคดีที่ผู้โดยสารบนรถไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนรถพยาบาลนั้นได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล

รถชน2 เบลอ
  • พรรคไทยภักดี ยื่น กกต. สอบ ‘พรรคประชาชน’ ปมสาขาพรรคไม่ครบ 4 ภาค
  • อุบัติเหตุสลด รถ 6 ล้อ พุ่งชนแม่ค้าขาย ยางปัดน้ำฝน ริมทาง ดับ
  • วิกฤต ‘ชามตราไก่’ เจอจีนเล่นงาน ส่งขายใบละ 5 บาท โรงงานไทยถยอยปิด
รถชน3 เบลอ

เบื้องต้น คนขับรถพยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี ส่วนคนเจ็บที่โดยสารมากับรถพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลพระมงกุฎ และพยาบาลที่มากับรถพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ

รถชน

จากการสอบสวน กู้ชีพเอราวัณรับคนไข้วิกฤตฉุกเฉินเร่งด่วน มาจากทางพหลโยธินจะไปคนไข้ที่ส่งโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนรถโดยสารประจำทาง สาย36 (พระราม9-สี่พระยา) ออกจากสัญญาณไฟเขียว กำลังส่งผู้โดยสารที่ป้ายเกาะดินแดง ทางฝั่งรถกู้ชีพได้ฝ่าสัญญาณไฟแดงออกมาและถูกรถเมล์เฉี่ยวชนทางขวาด้านหลัง ทำให้รถตู้กู้ชีพเอราวัณ พลิกตะแคงไถลไปชนรถเก๋งสีดำ และรถเก๋งคันสีดำได้ไหลไปชนแท็กซี่ และแท็กซี่ ไหลไปชนรถเครื่องดื่มน้ำอัดลม ทำให้น้ำอัดลมเสียหาย 3 ลัง ส่วนฝั่งรถเมล์และคู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนทางด้านรถตู้กู้ชีพเอราวัณ เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและคนไข้ทั้งหมด 6 คน ได้แก่
(1) คนขับรถตู้เอราวัณ ทราบ ชื่อนายเจตน์ อายุ 36 ปี ส่งโรงพยาบาลราชวิถี

(2) เจ้าหน้าที่เอราวัณ ทราบชื่อ นายสมศักดิ์ อายุ 60ปี ส่งโรงพยาบาลหัวเฉียว

(3) เจ้าหน้าที่เอราวัณ ทราบชื่อ นายศุภรินทร์ อายุ54ปี ส่งโรงพยาบาลหัวเฉียว

(4) เจ้าหน้าที่เอราวัณ ทราบชื่อ นางชุติมา อายุ31ปี ส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น

(5) คนไข้ 1 คน นางสาว กำไล อายุ33ปี ส่งโรงพยาบาลตำรวจ

(6) แม่คนคนไข้ 1 นางเรณู อายุ 67ปี ส่งโรงพยาบาลตำรวจ

เบื้องต้น วันนี้เจ้าที่พนักงานสอบสวนสน. พญาไทได้ทำใบบันทึกประจำวันและเรียกช่างมาตรวจสภาพรถทั้งหมดโดยจะแล้วเสร็จภายในวันนี้ และจะนัดคู่กรณีทั้งหมดมาสอบปากคำเจราจากันไกล่เกลียในวันหลัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ