ด่วน! พบศพ ชายชาวอิหร่าน และเมียชาวไทย ถูกฆ่าหมกร้านอาหาร

Home » ด่วน! พบศพ ชายชาวอิหร่าน และเมียชาวไทย ถูกฆ่าหมกร้านอาหาร

ฆ่าหมกศพ-min-min

ดับสยอง! ผัวชาวอิหร่าน และเมียชาวไทย ถูกพบเป็นศพ คาร้านอาหาร หลังถูกฆ่าหมกศพ เจ้าหน้าที่คาด ฝีมือลูกจ้างชาวพม่า

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2567 เวลาปะมาณ 12.00 น. ร.ต.อ.อมรเทพ เพชรทิม รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในร้านอาหารอิหร่าน ชื่อว่าร้าน บานู อิหร่าน เรสเตอร์รองท์ เลขที่ 20/132 หมู่ 10 ซอยเดย์ไนท์ พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก. ตำรวจฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี หน่วย กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปทำการตรวจสอบ

ฆ่าหมก-min

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาพาณิชย์สูง 3 ชั้น ชั้น 1 เปิดเป็นร้านอาหารอิหร่าน ภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายมอจตาบา อายุ 64 ปี เป็นชายชาวอิหร่าน สภาพศพสวมเสื้อคอกลมสีดำเปลือยท่อนล่าง นอนอยู่ข้างเตียงที่พื้น และนางสาวธนาภรณ์ อายุ 49 ปี ภรรยานายมอจตาบา เป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ สภาพศพนอนอยู่บนเตียงมีผ้าห่มสีแดงคลุมร่าง เสียชีวิตมาประมาณ 4-5 วัน จนขึ้นอืดและส่งกลิ่นเหม็น

  • ผู้ว่าฯชัชชาติ ลงพื้นที่ เก็บซาก ‘ปลาหมอคางดำ’ หลังลอยตายเต็มบึง
  • เปิดใจทีมงานค่ายจิตอาสา ลั่น อย่าตัดสินที่คลิป 1 นาที ยันไม่เคยบังคับใคร
  • ธรรมนัส จ่อขึ้นราคา ‘ปลาหมอคางดำ’ จากโลละ 8 บาท เป็น โลละ 15 บาท

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบอาวุะที่ถูกใช้สังหาร และคาดว่าผู้ร้ายที่ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นลูกจ้างชาวพม่าทราบชื่อคือ นายมิน อายุ 21 ปี สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องเงิน เพราะจากการสอบถามชาวบ้านพื้นที่ใกล้เคียงทราบว่า ลูกจ้างชาวพม่ารายนี้มักถูกนายจ้างทุบตีเป็นประจำ

ฆ่าหมกศพชาวอิหร่าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้มีการลงพื้นที่และเข้าเก็บหลักฐานภายในที่เกิดเหตุ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการแกะรอยและหาเบาะแสจากพยานแวดล้อม หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ