ด่วน! พบกระเป๋าก้อย เหยื่อ แอมไซยาไนด์ คาดแอมส่งให้เพื่อนเพื่ออำพรางคดี

Home » ด่วน! พบกระเป๋าก้อย เหยื่อ แอมไซยาไนด์ คาดแอมส่งให้เพื่อนเพื่ออำพรางคดี
.png

ความคืบหน้าคดีวางยา แอม ไซยาไนด์ ล่าสุด เจอกระเป๋าก้อย เหยื่อรายสุดท้าย อยู่ที่เพื่อนแอม คาด แอมใช้ชื่อปลอมส่งพัสดุเพื่ออำพรางคดี

ติดตามกันต่อกับความเคลื่อนไหวคดี แอม ไซยาไนด์ เรื่องราวสะเทือนขวัญนี้เริ่มจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพหญิงสาวดับปริศนา นามว่า ก้อย (น.ส.ศิริพร) นอนหมดสติเสียชีวิต ณ บริเวณท่าน้ำบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นการก่อเหตุด้วยการวางยาผู้ที่เข้ามาเกี่ยวข้องทางการเงินกับเธอ ณ ตอนนี้เหยื่อพุ่งสูงไปกว่า 15 ราย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามเร่งสืบสวนคลี่คลายคดีนี้อย่างหนักหน่วง

โดยในบางเคสการตายของเหยื่อพบว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิดได้แล้ว แต่ก็ต้องสืบสวนหาพยานหลักฐานต่อไปเพื่อขยายผลถึงรายอื่นๆ และขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการในครั้งนี้

ล่าสุด 11 พ.ค. 66 มีรายงานว่า พบทรัพย์สินของ ก้อย เหยื่อรายสุดท้ายที่เป็นต้นเหตุให้ความของแอมแตกออกมา จนสามารถจับกุมได้ ซึ่งในก่อนหน้านี้ แอม ไซยาไนด์ ยังคงให้การปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้กระทำความผิด แต่แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สืบสวนสอบสวนจนเจอหลักฐานสำคัญอันนี้ได้

โดยทรัพย์สินของก้อย มีดังนี้ กระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋าเงิน และโทรศัพท์มือถือ โดยที่ แอม ไซยาไนด์ ส่งไปให้เพื่อนของตัวเองที่ จ. เพชรบุรี แต่ตอนนั้นเพื่อนคนดังกล่าวไม่ได้อยู่ที่หอพัก ส่วนทางเจ้าของหอพักก็ไม่ได้เปิดตรวจสอบ จนล่าสุดเพื่อนของแอมเพิ่งกลับไปที่หอพัก เจอกล่องพัสดุซึ่งสงสัยว่าเป็นของแอม เพราะถูกส่งจากท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และตัวเองไม่ได้สั่งของออนไลน์ด้านในมีทรัพย์สินที่เป็นของก้อย แต่ชื่อผู้ส่งเชื่อว่าแอมใช้ชื่ออื่นปลอมในการส่งมา

  • เพื่อนแฉ! ‘แอม ไซยาไนด์’ ชวนแด้ทำประกัน 7 ล้าน แต่ดันเสียชีวิตก่อน
  • อัปเดตคดี “แอม ไซยาไนด์” หมายจับพุ่ง15คดี มีเงินหมุนเวียนในบัญชี78ล้าน
  • ทนาย แอม ไซยาไนด์ เผย! แอมสบายดีเป็นที่รักของเพื่อนในเรือนจำ

ครอบครัวยืนยันเป็นของก้อยแน่นอน

ทางครอบครัวของก้อย คุณแม่และส้มพี่สาวของก้อยเห็นทรัพย์สินทั้งหมดแล้วยืนยันว่าเป็นของก้อยแน่นอน พยานซึ่งเป็นเพื่อนของแอมจึงเข้าพบพนักงานสอบสวน และเตรียมตรวจสอบว่ายังมีทรัพย์สินอะไรที่หายไปอีกหรือไม่

จากนั้น มูลนิธิ วิน วิน ได้พาพยานปากสำคัญคนนี้เข้าพบ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล​ หรือ บิ๊กโจ๊ก และพยานได้แจ้งว่าตนมีพัสดุส่งมาจากบุคคลปริศนา ส่งมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อเปิดดูพบว่า เป็นทรัพย์สินของก้อย ที่คาดว่าแอมเอาไปในวันที่เสียชีวิต

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ
ที่มา : มูลนิธิ วิน วิน
อาจเป็นรูปภาพของ เครื่องหนัง, กระเป๋าเงินหนัง, หนังแบบเย็บมุงหลังคา และ ข้อความพูดว่า "Mgr L มูลนิธิ วิน วิน"
ที่มา : มูลนิธิ วิน วิน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ